Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiết lộ bất ngờ về tương lai Neymar

Chủ Nhật 21/07/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG nói về tương lai Neymar, đội bóng nước Pháp khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào cho tiền đạo người Brazil.

Chưa có đội bóng nào hỏi mua Neymar


Neymar nổi loạn để được rời PSG. Cầu thủ sinh năm 1992 không hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng thất vọng với NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Neymar cảm thấy hối hận khi rời Barca cách đây 2 năm, cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại Camp Nou sát cánh bên cạnh Messi.
 
Neymar se khong cap ben MU o He 2019

PSG tiết lộ chưa đội bóng nào hỏi mua Neymar 


Số 10 đã từ chối trở lại tập trung cùng PSG, anh cũng không có tên trong danh sách du đấu của đội bóng nước Pháp. Barca được cho là đang lên kế hoạch mua Neymar, họ chấp nhận dùng 100 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele để hy vọng có được “tiểu Pele”.

Với PSG, họ chỉ muốn thu về tiền mặt. Đội bóng nước Pháp không chấp nhận trao đổi cầu thủ. PSG muốn 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Neymar, đội bóng nước Pháp đã phải lên tiếng.

PSG nói về tương lai Neymar, đội bóng nước Pháp khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào cho tiền đạo người Brazil. Giám đốc thể thao Leonardo nói trước báo giới.

“Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Neymar cả, tôi khẳng định điều đó là sự thực. Cậu ấy hiện tại vẫn còn hợp đồng với PSG, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ của chúng tôi. Tất nhiên, TTCN vẫn mở cửa, mọi chuyện vẫn có thể thay đổi”.

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ, tôi cũng nói chuyện với Neymar. Chúng tôi đang tìm ra hướng giải quyết về tương lai cậu ấy. Tất nhiên PSG muốn giữ cậu ấy ở lại, Neymar là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy là một trong những cái tên mà bất cứ đội bóng nào muốn có trong đội hình”.

Mới nhất, Barca từ chối mua lại Neymar, đội chủ sân Camp Nou hài lòng với hàng công và không có ý định đưa về thêm siêu sao người Brazil.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X