Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng tại Serie A: Lần này là Antonio Candreva

Thứ Hai 09/06/2014 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đang thực sự điên cuồng trên TTCN. Có vẻ như họ đang đưa ra lời thách thức với FIFA về sự chẳng ngần ngại gì luật công bằng tài chính của mình. Vừa mới bị cảnh cáo và phạt nặng cách đây chỉ 1 tháng, nhưng PSG vẫn bỏ ra tiền tấn để chiêu mộ những cái tên mà chẳng rõ là có xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra hay không.

Candreva đang tỏa sáng ở Lazio
Tỏa sáng ở Lazio, Candreva sẽ gia nhập PSG?

PSG chẳng lạ gì thị trường Serie A. Đội hình trong tay Laurent Blanc thời điểm hiện tại có quá nhiều các cầu thủ đã từng chơi tại Serie A, mà trong đó có thủ thành Salvatore Sirigu, các trung vệ Thiago Silva hay Marquinhos, các tiền vệ Thiago Motta, Marco Verratti hay Javier Pastore; và đương nhiên là Lavezzi cùng Zlatan Ibrahimovic trên hàng công. Nếu như Real Madrid sống trên một trục dọc pha trộn giữa La Liga và Premier League, thì trục dọc của PSG toàn là “hàng” Serie A. Họ có mối quan hệ rất tốt với thị trường tại đây khi vừa mua David Luiz xong đã ngay lập tức nhả lại Alex cho AC Milan.

Lần này, PSG đã sắp quyến rũ thành công tiền vệ tấn công của Lazio, Antonio Candreva. Bất chấp sự thật rằng cầu thủ người Italia vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Stadio Olimpico (tới năm 2018), nhưng sức hấp dẫn đến từ đại gia nước Pháp vẫn là quá lớn. Chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra về tương lai của Candreva, nhưng mới đây tiền vệ 27 tuổi đã thừa nhận sự thích thú với việc được gia nhập PSG trên mặt báo, như một lời đánh tiếng với BLĐ Biancocelesti rằng hãy cho anh ra đi. Khi mà tiền chưa bao giờ là vấn đề với PSG, thì khả năng Lazio giữ được Candreva hầu như là bằng 0, nếu như đội chủ sân Parc de Princes theo thương vụ này đến cùng.

“Paris là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời với tôi. Nhà vô địch Ligue I là một trong số những đội bóng vĩ đại nhất châu Âu.” - Candreva ngay lập tức đã dành những lời có cánh cho “đội bóng tương lai” – “Quả là một điều tuyệt vời khi được PSG để mắt tới. Chúng ta hãy cùng nhau đợi thêm vài ngày nữa để xem giữa tôi và PSG sẽ có chuyện gì xảy ra.”

Với những phát biểu này, Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito chẳng có lấy một nửa cơ hội giữ chân Candreva lại với đội bóng thủ đô nước Ý; như những gì ông vừa tuyên bố cách đây hơn một tuần. Điều duy nhất mà Lotito có thể làm được bây giờ là “hét giá” thật cao để giành về càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Theo báo chí Italia, Candreva sẽ được tới PSG nếu số tiền 30 triệu euro được đặt lên bàn đàm phán.

Candreva hiện đang cùng  ĐTQG Italia tập trung cho World Cup 2014. Sau World Cup, gần như chắc chắn anh sẽ là người của PSG.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X