Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiếp cận Cavani: Cặp đôi hoàn hảo Edinson - Zlatan?

Thứ Sáu 05/07/2013 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đại diện của tiền đạo người Thụy Điển, Mino Raiola đã tiết lộ rằng nếu PSG bỏ ra 63 triệu euro để giải phóng Cavani khỏi Napoli, thì tiền đạo người Uruguay và Ibrahimovic có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo tại Parc de Princes.

Napoli quyết giữ chân Cavani
PSG gia nhập hội Đại gia phát cuồng vì Cavani

Mino Raiola tin rằng Zlatan Ibrahimovic cùng với Edinson Cavani sẽ trở thành cặp đôi tiền đạo hoàn hảo nếu chân sút đến từ Serie A gạt bỏ mọi cám dỗ từ Man City, Chelsea hay Real Madrid để cập bến PSG. Không hề có chuyện đe dọa vị trí ở đây, mà rõ ràng Laurent Blanc sẽ bố trí theo cách nào đó để có thể tận dụng được tối đa giá trị của 2 chân sút mà mình có được, nếu như thực sự Cavani đến với ĐKVĐ Ligue I.

Sở dĩ Raiola lại hết sức hào hứng nói về việc kết hợp của Cavani và Ibrahimovic là bởi PSG mới đây đã rất mạnh miệng tuyên bố sẽ đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng của Cavani với Napoli để chính thức sở hữu tiền đạo người Uruguay. 63 triệu euro có thể lớn với các đại gia khác, còn với một đội bóng chịu chi để lên ngôi tại châu Âu với một kế hoạch đã được vạch ra rõ ràng thì không có gì là không thể. Bất chấp việc gần như một mình Ibra đã kéo cả đội PSG đến với chức VĐ Ligue I cũng như tấm vé vào Tứ kết Champions League, nhưng vị trí của anh vẫn sẽ bị chia sẻ nếu như PSG quyết tâm trong thương vụ Cavani.

Raiola không hề nghi ngờ gì vào việc bộ đôi Edinson - Zlatan sẽ thành công cùng nhau, thế nhưng ông cũng "tranh thủ dằn mặt" luôn tiền đạo người Uruguay khi cho rằng dù thế nào đi nữa thì Ibra cũng là người bất khả xâm phạm ở PSG. Ông cho hay: "Cavani đến với PSG là một khả năng khó xảy ra bởi 63 triệu euro không phải một con số nhỏ. Tuy nhiên, nếu anh ấy cập bến Parc de Princes, thì Zlatan vẫn là người được kì vọng nhiều nhất và là chân sút chính của đội bóng. Dĩ nhiên rằng Ibra và Cavani sẽ tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, nhưng chúng ta phải đợi những binh biến trên TTCN trước đã.
"

Cavani là một món hàng hot được săn đuổi bởi toàn các đại gia lắm tiền trong mùa hè này, từ Real, Chelsea đến Man City, thế nhưng lại chưa có đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng (tương đương với mức phí giải phóng hợp đồng của Cavani với Napoli) 63 triệu euro. Tương lai của Cavani vẫn đang nằm trong tay của Aurelio De Laurentiis, Chủ tịch Đương Kim Á quân Serie A. Hợp đồng của tiền đạo 26 tuổi với Napoli sẽ đáo hạn vào năm 2017.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X