Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiến sát chữ ký sao Premier League

Thứ Hai 29/07/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports đưa tin tiền vệ Idrissa Gueye đang ở PSG để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thủ tục chuyển đến Công viên các Hoàng tử trong ít ngày tới.
Gueye được cho là sẽ có buổi kiểm tra y tế ở PSG trong vài ngày tới. Những điều khoản cá nhân của cầu thủ người Bờ Biển Ngà không phải là vấn đề lớn và PSG có thể dễ dàng thuyết phục anh.

Tờ Sky Sports từng đưa tin từ tháng Một rằng nhà vô địch Ligue 1 đã quan tâm đến ngôi sao 29 tuổi của Everton. Được biết, đội bóng nước Anh khi đó đã từ chối lời đề nghị trị giá 24 triệu euro của PSG bất chấp việc Gueye đã bày tỏ mong muốn ra đi với ban lãnh đạo.

PSG tiến sát chữ ký tiền vệ Gueye hình ảnh

PSG tiến sát chữ ký Gueye


Thực ra, Everton khi đó không thể tìm được người thay thế Gueye và quyết định trì hoãn vụ mua bán này. Đến mùa hè, HLV Marco Silva đã chiêu mộ được Fabian Delph từ Man City. Và nhờ đó, Everton có thể thoải mái hơn trong việc để Gueye ra đi. Dự kiến, The Toffees sẽ nhận được khoản tiền 31 triệu euro từ việc bán Gueye.

Sau khi chiêu mộ xong Gueye, PSG mới chi tiêu được 82 triệu euro. Nhưng hè này, HLV Tuchel được cấp tới 120 triệu euro để mua sắm chưa kể việc bán cầu thủ. Lúc này, đội bóng nước Pháp còn khoảng hơn 100 triệu euro để mua sắm. Và số tiền này cho phép Tuchel nổ một “bom tấn” trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Cái tên nhiều khả năng cập bến PSG sẽ là Paulo Dybala. Tiền đạo trẻ này không còn được trọng dụng ở Juventus và khó có thể cạnh tranh với Cristiano Ronaldo. Những đối thủ của PSG ở thương vụ này cũng không nhiều và họ hoàn toàn có thể hướng tới việc chiêu mộ thành công ngôi sao của Juventus.
PSG 1-1 (pen 5-6) Inter Milan: Chiến thắng ngoạn mục sau loạt đấu súng cân não
Vượt qua PSG trên loạt đấu súng cân não, Inter Milan đã đoạt danh hiệu siêu cúp quốc tế tại Macau.
Alves bày tỏ, Pep vẫn phũ phàng nói không
Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, hậu vệ Dani Alves vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải tới.
Barca chỉ còn một tuần để quyết định có mua Neymar hay không
PSG bán Neymar cho Barca có thể xảy ra ở Hè 2019, nhưng đội bóng của TBN chỉ có một tuần để quyết định có mua cầu thủ người Brazil hay không.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X