Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ của Sandro nếu rời Juventus?

Thứ Hai 24/09/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Alex Sandro vào tháng 1 năm 2019, việc cầu thủ người Brazil chưa gia hạn hợp đồng với Juventus là một trong những lý do giúp đội bóng nước Pháp nuôi hy vọng sở hữu Sandro.

PSG rất muốn mua hậu vệ trái


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu BLĐ PSG phải mua thêm một hậu vệ cánh trái chất lượng. Đội bóng nước Pháp đã quan tâm đến rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Danny Rose của Tottenham.
PSG muốn mua Alex Sandro vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

PSG muốn mua Sandro ở Hè 2018 nhưng không thành công


PSG muốn mua Rose, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Tottenham đòi đủ 50 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Đội bóng nước Pháp đã từ chối chi ra số tiền mà Spurs yêu cầu, sau đó họ chuyển hướng sang Alex Sandro của Juventus.

Cũng giống như trường hợp của Danny Rose, PSG cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng mua Sandro. Tuy nhiên, phía Juventus đòi đến 54 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền quá lớn và đội bóng thủ đô Paris đã quyết định từ chối.

Ở thời điểm hiện tại, vị trí hậu vệ trái là một trong những mắt xích yếu nhất trong đội hình của PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch mua bằng được một hậu vệ trái chất lượng vào tháng 1 năm 2019.


PSG quay trở lại hỏi mua Sandro


PSG muốn mua Alex Sandro vào tháng 1 năm 2019, cơ hội sở hữu cầu thủ người Brazil của đội bóng nước Pháp là vẫn còn.
Alex Sandro

PSG quay trở lại hỏi mua Alex Sandro vào tháng 1 năm 2019


Hợp đồng của Sandro với đội bóng thành Turin còn thời hạn đến Hè 2020. Hiện tại Juventus đang cố gắng thuyết phục ngôi sao sinh năm 1991 gia hạn hợp đồng mới, song khúc mắc về mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua.

PSG đang theo dõi chặt chẽ tình hình của cầu thủ 27 tuổi, nếu anh tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Juvetus, đội bóng của nước Pháp sẽ vào cuộc. Đội bóng thủ đô Paris chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Brazil yêu cầu.

Juventus đang quan tâm Marcelo của Real Madrid, trong trường hợp chiêu mộ được cầu thủ 30 tuổi họ sẵn sàng nhả Sandro cho đại diện của nước Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X