Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

PSG thừa nhận có thể để Mbappe ra đi

Thứ Ba 24/08/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Kylian Mbappe của PSG dường như đã không đạt hiệu quả, đội bóng này hoàn toàn có thể để sao trẻ ra đi trong phần còn lại phiên chợ hè.

PSG không thể giữ chân Mbappe

Sau những thông tin từ truyền thông các nước, mới đây lần đầu tiên một đơn vị truyền thông của Pháp thừa nhận Kylian Mbappe sẽ không ở lại PSG. Cụ thể, RMC Sport đăng tải đội bóng thành Paris đã đề nghị bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm, kèm điều khoản kéo dài 1 năm nữa và lương khủng, nhưng Mbappe đã từ chối.

Như vậy trong phần còn lại của phiên chợ hè, PSG sẽ thương thảo với Real Madrid, đồng thời tìm kiếm một phương án khác để thay thế. RMC cho biết thêm, mục tiêu đang trong tầm ngắm của đội bóng Paris là Richarlison của Everton.

Chưa cần Neymar hay Messi, Mbappe vẫn chơi tốt
Kylian Mbappe không gia hạn hợp đồng với PSG

Tất nhiên trong trường hợp PSG không muốn bán, họ sẽ giữ chân Mbappe trong mùa giải cuối cùng trước khi để anh đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Phía Real Madrid không muốn gây chiến với những ông chủ PSG và chỉ thương thảo khi được bật đèn xanh.

Trong đợt dịch, Los Blancos đã thu lại 200 triệu euro tiền bán cầu thủ và sẵn sàng chơi lớn trong vụ Kylian Mbappe. Bằng không, họ sẽ chờ bản hợp đồng của anh đáo hạn và chiêu mộ với giá miễn phí.

Chủ tịch Bayern đặt dấu hỏi về cách tiêu tiền của PSGChủ tịch Bayern đặt dấu hỏi về cách tiêu tiền của PSG
Chủ tịch của Bayern Munich, Herbert Hainer thừa nhận ông không hiểu PSG đã xoay sở như thế nào để đáp ứng các quy tắc công bằng tài chính.
Pochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSGPochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSG
Mauricio Pochettino cho biết Lionel Messi có thể ra mắt PSG ở trận với Reims tại Ligue 1 vào cuối tuần tới.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X