Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tan nát đội hình sau trận thua Bayern Munich

Thứ Ba 25/08/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình PSG chia tay nhiều cầu thủ sau thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League, trong đó đặc biệt phải kể đến đội trưởng Thiago Silva.

PSG chia tay nhiều cầu thủ sau mùa giải 2019/20


PSG đã rất nỗ lực trong trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử, họ đã chơi không tồi trước Bayern Munich. Tuy nhiên, việc phung phí cơ hội khiến đại diện của nước Pháp để thua với tỷ số 0-1, qua đó tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp bạc danh giá. 
 
Đội hình PSG chia tay nhiều cầu thủ ở Hè 2020 hình ảnh

Thiago Silva xác nhận chia tay PSG


Đội hình PSG chia tay nhiều cầu thủ sau thất bại trước Bayern Munich, trong đó đặc biệt phải kể đến đội trưởng Thiago Silva. Ngôi sao người Brazil đã nói lời chia tay đội bóng nước Pháp sau 8 năm gắn bó, anh xác nhận:

"Trận đấu với Bayern Munich là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách là cầu thủ của PSG. Tôi rất buồn khi không thể chia tay đội bóng với chức vô địch Champions League, tôi sẽ không gục ngã, tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn trong thời gian tới”.

Không chỉ có Thiago Silva, PSG còn chia tay thủ môn Sergio Rico. Anh xác nhận: "Được chia sẻ vị trí trong khung gỗ với người bạn Keylor Navas khiến tôi rất vui, tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở PSG. Tôi tự hào khi trở thành một phần lịch sử của đội bóng này".

"Tôi rất muốn chia tay PSG bằng chức vô địch Champions League, nhưng mọi chuyện không thành. Tôi sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử ở Hè 2020 và trở lại Sevilla, tôi hy vọng đội bóng sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới".
PSG tan nát đội hình sau trận thua Bayern Munich hình ảnh 2

Sergio Rico và Choupo-Moting rời PSG ở hè 2020


Tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting cũng sẽ rời PSG. Qua Twitter cá nhân, Ander Herrera đăng tải hình ảnh chụp chung với Choupo-Moting và Thiago Silva, kèm thông điệp: "Là niềm vui khi chơi cạnh cả 2 cậu. Tất cả những điều tốt nhất cho tương lai. Cảm ơn."

Trước đó PSG đã chia tay hậu vệ Thomas Meunier, người cập bến Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian tới, đội bóng nước Pháp có thể chia tay thêm Julian Draxler, người đang muốn tìm bến đỗ mới qua đó được thi đấu nhiều hơn.

HLV Thomas Tuchel đối mặt nguy cơ bị PSG sa thải
HLV Thomas Tuchel đang đối mặt với nguy cơ bị PSG sa thải sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại Chung kết Champions League 2019/20.
Lỡ hẹn Champions League, PSG tính đưa Suarez về đoàn tụ Neymar
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sao Bayern khoe cơ thể săn chắc không kém gì Ronaldo
Tiền vệ Leon Goretzka đã khoe cơ bắp cuồn cuộn và thân hình săn chắc sau chiến thắng của Bayern Munich trước PSG tại trận chung kết Champions League.
Sau Kai Havetz, Chelsea có thêm một ngôi sao đình đám
Trên trang Twitter chính thức, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva của PSG theo dạng chuyển nhượng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X