Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG "tấn công" Serie A

Thứ Năm 28/07/2011 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint Germain đang hướng sang Serie A để tìm kiếm nhân lực nhằm vũ trang cho mùa giải 2011-2012 mà họ ôm tham vọng lớn.

Các nguồn tin từ Pháp và Italia xác nhận rằng đội bóng thành Paris đã gần như chắc chắn có được Jeremy Menez. GĐTT Sabatini của Roma khẳng định "Menez chắc chắn bị bán đi. Vụ chuyển nhượng cầu thủ này sang PSG chỉ còn thiếu chữ ký trong hợp đồng là sẽ được chính thức hóa". Từ Pháp, tờ France Football loan tin tiền vệ tấn công 24 tuổi này đã đạt được thỏa thuận gia nhập PSG. Đội bóng Pháp sẽ phải trả cho Roma 8 triệu euro và trả thêm 1 triệu euro nữa nếu họ giành quyền dự Champions League mùa sau.

PSG đang liên hệ với Pastore

Về phần mình, Menez sẽ chính thức là người của PSG sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại sân Parc des Princes, tuyển thủ Pháp này dự kiến sẽ chơi tiền vệ phải trám chỗ Giuly trong sơ đồ 4-4-2 ưa thích của HLV Kombouare. Menez sẽ mang áo số 7. Đó cũng là số áo của Giuly trong 2 mùa bóng chơi cho PSG vừa qua.

Ngoài việc chiêu mộ Menez, PSG còn hỏi mua thủ thành kỳ cựu Storari của Juventus với giá 3 triệu euro. Có vẻ như GĐTT Leonardo sau những tháng năm trải nghiệm với bóng đá Italia, rất tự tin rằng mình am hiểu những cầu thủ đang chơi bóng ở đây. Hiện phía Juve chưa đưa ra tuyên bố nào đối với trường hợp của Storari.

Tuy nhiên, "con cá" lớn thực sự ở Serie A mà PSG muốn "câu" là tiền vệ tấn công người Argentina của Palermo, Javier Pastore. Trong lúc chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb loan tin Pastore chính là "Mr X" của Milan thì Chủ tịch Zamparini của Palermo cũng xác nhận Milan đang theo đuổi Pastore. Nhưng ông này còn nói thêm cả PSG cũng có tên trong cuộc đua này. Zamparini đến giờ này vẫn khẳng định chỉ bán Pastore với giá 50 triệu euro. Đó là con số không dễ chịu chút nào với PSG dù lúc này hầu bao của họ đã lớn hơn sau khi được những tỷ phú dầu mỏ Qatar bơm tiền.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X