Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG "tấn công" Premier League: Sau Berbatov đến Clichy

Thứ Tư 29/06/2011 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint-Germain đang tấp nập mua sắm ở kì chuyển nhượng hè năm nay với những mục tiêu theo đuổi mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn.

Việc các ông chủ Qatar tiếp quản đội bóng đã giúp PSG có thể “chịu chơi” trong việc mua sắm hè 2011. Với ngân sách chuyển nhượng lớn, đội bóng thủ đô nước Pháp đang tích cực săn lùng một loạt những cầu thủ có tiếng và mục tiêu vừa lọt vào tầm ngắm của họ là ngôi sao của Arsenal, Gael Clichy.

PSG rất kết Clichy

Tờ La Provence cho hay PSG đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị dành cho hậu vệ của Arsenal với hứa hẹn sẽ trả cho anh mức lương hậu hĩnh hơn nhiều lần so với con số mà Clichy nhận được khi khoác áo đội chủ sân Emirates.

Ngôi sao 25 tuổi đến Arsenal từ khi còn là một tài năng trẻ và gắn bó với "Pháo thủ" dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger trong 8 năm qua. Hợp đồng của hậu vệ trái người Pháp với Arsenal chỉ còn 1 năm và cũng giống như trường hợp của Samir Nasri, Clichy đã từ chối các điều khoản gia hạn để có thể tìm đến một bến đỗ mới giúp anh có thể thỏa mãn cơn khát danh hiệu.

Tuy nhiên, có được Clichy không phải là điều dễ dàng đối với PSG bởi hậu vệ này đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB như Liverpool, Roma, Juventus và Bayern Munich... Hơn nữa, thông tin từ báo chí Anh mới đây cho rằng Liverpool chính là điểm đến mà Clichy đang hướng tới, mặc dù anh nhận được lời đề nghị với mức giá chuyển nhượng có thể lên tới 30 triệu bảng từ các “đại gia” Serie A.

Trước Clichy, PSG đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo đang có tương lai "u ám" tại Old Trafford, Dimitar Berbatov. Đội bóng chủ sân “Công viên các Hoàng tử” sẵn sàng chi ra 11 triệu bảng nhằm thuyết phục M.U “nhả” ngôi sao 30 tuổi này cho họ. Ở thành phần lãnh đạo, PSG vừa thành công trong việc thuyết phục cựu HLV của Inter Milan, Leonardo về giữ chức Giám đốc thể thao.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X