Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"PSG đang sở hữu 4 trong 10 cầu thủ tấn công giỏi nhất thế giới"

Thứ Năm 09/01/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti nói về trận PSG vs St.Etienne, cầu thủ người Italia khẳng định đội bóng nước Pháp đang sở hữu 4 trong 10 cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Marco Verratti đánh giá cao hàng công PSG


Rạng sáng nay, PSG có trận tiếp St-Etienne trên sân nhà trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Pháp. Với lợi thế được đá tại sân Công viên các Hoàng tử cùng đội hình vượt trội, đội bóng thủ đô Paris đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-1.
Marco Verratti nói về trận PSG vs StEtienne hình ảnh

Verratti nói về PSG


Tiền đạo Mauro Icardi là ngôi sao sáng nhất với một cú hat-trick, Neymar và Kylian Mbappe cũng hiện tên lên bảng tỷ số ở trận đấu này. Với chiến thắng với tỷ số cách biệt PSG đã vào bán kết cúp Liên đoàn Pháp mùa giải năm nay.

Marco Verratti nói về trận PSG vs St.Etienne, cầu thủ người Italia khẳng định đội bóng nước Pháp đang sở hữu 4 trong 10 cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Đó thực sự là một trận đấu hoàn hảo của chúng tôi. PSG đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 6 bàn thắng, chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tốt trên hàng công. PSG có Mauro Icardi, Angel Di Maria, Neymar và Kylian Mbappe, họ nằm trong Top 10 những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Đó là trận đấu đầu tiên của chúng tôi vào năm 2020 trên sân nhà. Đây cũng là một trận đấu quan trọng bởi mùa trước chúng tôi đã bị loại ở vòng đấu này. PSG đã nỗ lực thay đổi tình hình, chúng tôi thực sự nghiêm túc, và kết quả thu về là rất ngọt ngào”.

Icardi, người tới PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan đang chơi rất tốt, anh đã có 17 bàn trên mọi mặt trận. Verratti khẳng định anh bất ngờ về khả năng của cầu thủ sinh năm 1993.

“Icardi thực sự khiến tôi bất ngờ, cậu ấy hòa nhập rất nhanh và đang chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi không nghĩ mọi thứ thuận lợi như vậy, 6 tháng đầu luôn khó khăn, nhưng Icardi đã khiến tất cả phải bất ngờ”.

Video PSG 6-1 St.Etienne

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X