Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"PSG sẽ phải trả giá rất đắt nếu để mất Neymar"

Thứ Ba 03/09/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger tin rằng sẽ có nhiều ngôi sao của PSG ra đi nếu như tiền đạo Neymar rời đội bóng hè này.
Neymar đã được liên hệ rời khỏi PSG suốt mùa hè này. Cả hai ông lớn của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều đã tiến gần chữ ký của ngôi sao người Brazil. Nhưng thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này cuối cùng đã kết thúc mà không đạt được kết quả nào khi Neymar vẫn ở lại PSG.

Chia sẻ trên kênh BeIN Sports, HLV Wenger khẳng định ông rất ngưỡng mộ Neymar và khẳng định các đồng đội ở PSG sẽ cân nhắc ra đi nếu ngôi sao người Brazil rời khỏi Công viên các Hoàng tử hè này.

PSG sẽ phải trả giá rất đắt nếu để mất tiền đạo Neymar hình ảnh

Wenger: PSG sẽ phải trả giá rất đắt nếu để mất Neymar


“Tôi nghĩ rằng Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi hạnh phúc khi cậu ấy ở lại PSG. Bởi vì khi bạn mất 1, 2 hay 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, quy luật sẽ là bạn cũng mất thêm những ngôi sao vào năm sau.

Rất khó để có những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, kể cả khi bạn có nhiều tiền. Và khi bạn có được họ thì bạn cần phải giữ họ. Khi bạn muốn giữ một cầu thủ, cách tốt nhất là thuyết phục để cậu ấy biết tầm quan trọng của cậu ấy với bạn, thay vì cố gắng ngăn cản hoàn toàn khả năng ra đi của cậu ấy”.


Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Barca đã rất cố gắng đưa Neymar trở lại Camp Nou. Nhưng cuối cùng 2 bên đã không đạt được thỏa thuận. Được biết, việc Ousmane Dembele từ chối chuyển đến PSG là nguyên nhân khiến thương vụ này đổ vỡ.
Đây! Lý do khiến Neymar không thể rời PSG ở Hè 2019
Neymar rời PSG không thành công ở Hè 2019, lý do tại sao tiền đạo này không thể rời đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.
Đã có câu trả lời về tương lai Neymar
Tương lai Neymar được quyết định. Barca đã không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 27 tuổi, bởi lời đề nghị của họ chưa thể thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.
HLV Valverde cập nhật 2 thương vụ Neymar và Rakitic
HLV Valverde đã lên tiếng cập nhật diễn biến 2 vụ chuyển nhượng liên quan đến Neymar và Ivan Rakitic trong buổi họp báo vừa qua.
PSG quan ngại cho khả năng Neymar trở lại Barca
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo nghi ngờ về việc họ và Barcelona có thể thông qua thương vụ chuyển nhượng Neymar trước thời hạn cho phép.
Neymar sẽ tìm lại phong độ tốt nhất ở Barca
Huyền thoại Evra khẳng định Neymar sẽ đạt phong độ tốt nhất nếu quay lại Barca và cho rằng cầu thủ người Brazil đang phải nhận những chỉ trích không công bằng.
Barca có thể mua lại Neymar hay không phụ thuộc vào cái tên này?
Barca muốn mua lại Neymar trong thời gian còn lại ở Hè 2019, song thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn vào tiền đạo Ousmane Dembele.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X