Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để mua Neymar

Thứ Ba 25/09/2012 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Gã nhà giàu Ligue 1" PSG dự tính sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để có được chữ ký của "thần đồng" Neymar. Dự kiến, 85 triệu bảng sẽ được PSG chuyển vào tài khoản của Santos, đổi lại họ sẽ có ngôi sao sáng nhất của họ Neymar.

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Neymar là cầu thủ trẻ sáng giá nhất mà Santos có được. Anh là niềm hi vọng và tự hào của bóng đá Brazil ở hiện tại lẫn tương lai (cụ thể là World Cup 2014). Lối chơi biến hóa, khả năng săn bàn hoàn hảo của Neymar khiến Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Manchester United, PSG... mê mẩn. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để có được "thần đồng" này.

neymar
 

Hết Real rồi Barca tuyên bố đã có được Neymar nhưng cho tới bây giờ, Neymar vẫn ở lại Santos. BLĐ Santos đưa ra lý do là họ không muốn bán Neymar vào lúc này và chỉ để anh ra đi ở thời điểm thích hợp. Nói đơn giản, đội bóng nào đưa ra được cái giá hời nhất, họ sẽ có được Neymar.

M.U hay đặc biệt là Real và Barca không thể nào chi ra tới 40 triệu bảng để mua Neymar bởi họ thừa hiểu vụ chuyển nhượng như thế quá mạo hiểm. Neymar chưa có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu mà chi đậm thế, trong trường hợp anh không tỏa sáng thì đó sẽ là một thương vụ lỗ to. Nhưng với PSG, họ lại suy nghĩ khác, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã lên kế hoạch phá két khi tuyên bố sẽ chi 85 triệu bảng (107 triệu euro) cùng mức lương gần 377.648 euro/tuần nhằm chiêu mộ cầu thủ tấn công của Santos, người đã ghi đến 36 bàn trong 38 trận ở mùa giải này.

85 triệu bảng (107 triệu euro) cho một cầu thủ mới 20 tuổi quả thực là không tưởng. Nếu thông tin này là sự thực thì Neymar sẽ phá kỷ lục của kỷ lục cũ đang được nắm giữ bởi Cristiano Ronaldo - 80 triệu bảng (96 triệu euro) và Santos chẳng dại gì từ chối.

Trước đó, PSG đã chi một khoản tiền không nhỏ để mua đồng đội của Neymar ở ĐT Brazil là Lucas Moura: 45 triệu euro. PSG cũng là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn của các ngôi sao. Mùa Hè 2012, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đưa về Lavezzi, Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic hay trước đó là Pastore. Tham vọng và khả năng tài chính của PSG có thể sẽ là sức hút không thể chối từ với Neymar
 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X