Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: ‘PSG không mạo hiểm với chấn thương của Neymar’

Thứ Tư 12/02/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Thomas Tuchel, Paris Saint-Germain sẽ kiên nhẫn với sự phục hồi của Neymar sau chấn thương.

Nhà cầm quân người Đức đã xác nhận Marquinhos không thể tham dự trận với Dijon ở cúp Quốc gia Pháp trong khi Neymar được cất đi.


Neymar bình phục chấn thương


Cách đây ít hôm, Paris Saint-Germain thông báo Neymar đã bình phục chấn thương xương sườn. Anh đã bị đau sau trận đấu trước Montpellier vào ngày 1 tháng 2 vừa qua.

Thomas Tuchel ‘PSG không mạo hiểm với chấn thương Neymar’ hình ảnh
Neymar dính chấn thương vào đầu tháng 2

Neymar đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel cho biết sẽ không vội vàng sử dụng học trò ngay lập tức.

Nhưng Tuchel thận trọng


Vào 0h30 đầu ngày mai (13/2), PSG sẽ làm khách trên sân Dijon ở tứ kết cúp Quốc gia Pháp. Trong một cuộc họp báo trước trận, Tuchel thông báo về tình trạng của Neymar:

“Neymar bị thương, chúng tôi phải kiên nhẫn và cẩn thận với anh ấy. Chúng tôi sẽ quyết định về thời gian anh ấy có thể ra sân dựa vào những biểu hiện trên sân tập.”

HLV Tuchel
HLV Tuchel không muốn mạo hiểm với học trò

Tuchel xác nhận rằng còn quá sớm để Marquinhos trở lại sau một vấn đề ở bắp chân. Thay vì trận với Dijon, trung vệ này sẽ được nhắm đến trận gặp Amiens ở Ligue 1 vào đêm thứ 7.

“Thành thật mà nói, tôi chỉ có thể quyết định trước thềm trận với Amiens. Mọi người đều biết tôi không khi nào muốn loại Marquinhos khỏi đội hình”, HLV người Đức nói thêm.

“Đó là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với PSG. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, điều gì sẽ xảy ra trước Amiens vào cuối tuần.”


Thiago Silva và Bernat có thể ra sân cho PSG trước Dijon nhưng Presnel Kimpembe và Marco Verratti bị đau sau trận với Lyon cách đây vài ngày đã không được đăng ký. Họ gia nhập Marquinhos, Colin Dagba và Abdou Diallo trong danh sách chấn thương.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X