Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẽ không chiêu mộ Van Persie

Thứ Ba 10/07/2012 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định của HLV trưởng PSG, Carlo Ancelotti, trước những thông tin xoay quanh việc gã nhà giàu của bóng đá Pháp đang có liên hệ với tiền đạo Robin Van Persie.

Cho dù TTCN Hè đã bắt đầu và đang trong quá trình tăng cường nhân sự, nhưng PSG có vẻ như không mặn mà lắm với tiền đạo đang rất hot hiện nay, Robin Van Persie. Chẳng thế mà trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV của PSG, Carlo Ancelotti đã bác bỏ hoàn toàn những tin đồn về việc đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang theo dõi rất sát những động tĩnh của tiền đạo Arsenal: “Van Persie là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, anh ấy sẽ là mục tiêu của các CLB khác, chứ không phải của PSG”.



Van Persie đang là mục tiêu của nhiều CLB, nhưng trong đó không có PSG
Van Persie đang là mục tiêu của nhiều CLB, nhưng trong đó không có PSG

Tuyên bố này của HLV Ancelotti có thể được xem là một bất ngờ, khi nhìn vào tiềm lực tài chính và số ngôi sao trên hàng công mà PSG đang sở hữu. Với sự đầu tư mạnh mẽ của ông chủ người Ả Rập, PSG đang có được một nền tảng tài chính vững chắc phục vụ cho những tham vọng của họ. Còn nhớ ở Hè năm ngoái, chính PSG đã vượt mặt hàng loạt những ông lớn ở châu Âu như Man Utd, Chelsea hay Man City để có được chữ kí của tiền vệ người Argentina, Pastore với mức giá kỉ lục, 42 triệu euro. Tiếp đó, họ đưa về hàng loạt ngôi sao khác như trung vệ Alex, hậu vệ cánh Maxwell, và tiền vệ Thiago Motta.


Trong bối cảnh PSG đang hướng đến nhiều mục tiêu ở mùa giải năm sau như chức vô địch Ligue 1 và đặc biệt là đấu trường Champions League, thì có vẻ như họ đang khá chậm chạp trên TTCN. Rõ ràng là hàng công của PSG lúc này chưa thể đáp ứng được những tham vọng đó. Cả Hoarau và Gameiro chỉ là những tiền đạo ở mức trung bình khá, và sự bổ sung của Lavezzi có lẽ là chưa đủ để PSG có thể tiến xa ở đấu trường châu Âu.

Việc PSG bỏ qua Van Persie sẽ là một tin vui đối với những CLB khác cũng đang rất thèm muốn chân sút người Hà Lan. Hiện cả Man City, Juventus và Man Utd đang rất tích cực trong thương vụ này.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X