Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẽ bán Neymar hoặc Mbappe để cân bằng tài chính?

Thứ Bảy 08/12/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG không bán Neymar hoặc Mbappe. Đó là tuyên bố mạnh mẽ được đại gia nước Pháp đưa ra trước tin đồn buộc phải thanh lý các ngôi sao nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính.
 

PSG phủ nhận cáo buộc


Trên báo Pháp cách đây ít ngày đã xuất hiện thông tin Paris Saint-Germain có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính do UEFA quy định. Để tránh hứng chịu án phạt, nặng nhất là bị cấm thi đấu tại cúp châu Âu, đội chủ sân Công viên các hoàng tử buộc phải để những ngôi sao sáng nhất như Neymar hoặc Kylian Mbappe ra đi.
   
Dù vậy, PSG – đội bóng đã chi lần lượt 222 triệu Euro và 180 triệu Euro, những khoản chuyển nhượng lớn nhất nhì thế giới để có Neymar và Mbappe đã nhanh chóng bác bỏ mạnh mẽ những cáo buộc trên. Đại gia nước Pháp nghi ngờ vào động cơ phía sau động thái trên.

PSG không bán Neymar hoặc Mbappe như lời đồn hình ảnh

PSG không bán Neymar hoặc Mbappe dù có nhiều tin đồn


Trong một bài báo được đăng tải vào thứ 6 vừa qua, tờ L'Equipe đã đưa tin: ‘PSG sẵn sàng bán Neymar Jr và Kylian Mbappe để tránh án phạt’ (FFP)”, PSG ra thông báo. “Ngoài việc phủ nhận thông tin sai lệch này, việc làm lố bịch trên chỉ nhằm tạo ra mối quan hệ phức tạp hơn giữa chúng tôi và phương tiện truyền thông này.

Một lần nữa, PSG đang tự hỏi về động cơ của L'Equipe và suy nghĩ cơ bản của họ về việc bôi nhọ PSG. Có rất nhiều tin bài tương tự với mục đích đem đến bầu không khí tồi tệ xung quanh CLB. Tuần trước, sau trận đấu với Strasbourg, trang nhất của họ đăng bài ‘Vấn đề Cavani’ bên cạnh nhiều lần tương tự và PSG tự hỏi về hành vi thiếu tôn trọng của L'Equipe cùng những người đứng đầu của họ.


Do những cuộc bạo loạn ở Paris ngày một leo thang, trận đấu giữa PSG với Montpellier tại vòng 17 Ligue 1 theo dự kiến diễn ra vào thứ 7 này sẽ bị hoãn lại. Vô tình, đội bóng thủ đô sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho chuyến làm khách quan trọng tới sân Sao đỏ Belgrade tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X