Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẽ đá thế nào nếu có thêm Dele Alli?

Thứ Ba 22/09/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli của Tottenham, người đang muốn ra đi do mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Đội hình khủng của PSG khi có thêm Dele Alli


Trong trận thua 0-1 của Tottenham trước Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền vệ Dele Alli bị rút khỏi sân chỉ sau 45 phút. HLV Jose Mourinho giải thích rằng ông rút cầu thủ sinh năm 1996 vì lý do chiến thuật, song cầu thủ người Anh không hài lòng.
 
PSG sẽ đá thế nào nếu có tiền vệ Dele Alli hình ảnh

Dele Alli đang có mâu thuẫn với HLV Mourinho


Việc "thái độ" với Mourinho khiến Alli không có tên trong danh sách thi đấu của Tottenham trong 2 trận đấu vừa qua. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi muốn rời Spurs, ngoài việc có mâu thuẫn với Mourinho anh còn không hài lòng khi CLB chiêu mộ Gareth Bale.

Hiện một vài đội bóng muốn có Dele Alli, trong đó nổi bật là PSG. Theo The Telegraph, HLV Thomas Tuchel rất muốn làm việc với cầu thủ sinh năm 1996 ở sân Công viên các Hoàng tử, ông muốn PSG chi 60 triệu bảng như phía Tottenham yêu cầu.

HLV Tuchel thừa nhận muốn làm mới đội hình ở mùa giải tới, ông cần thêm ít nhất một bản hợp đồng khủng và Dele Alli có thể là cái tên đó.

Nếu Dele Alli tới PSG, HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Neymar, Angel Di Maria và Kylian Mbappe trên hàng công. Dele Alli sẽ chơi bên cạnh Idrissa Gueye và Marco Verratti ở tuyến giữa. Trong đó cầu thủ người Anh đá cao nhất, qua đó hỗ trợ bộ ba tấn công.
 
Doi hinh khung cua PSG khi co them Dele Alli

Đội hình khủng của PSG khi có thêm Dele Alli


Alli được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo, anh sẽ giúp PSG có thêm một ngòi nổ trên hàng công. Đội bóng nước Pháp có thể đẩy đi Julian Draxler, Ander Herrera hoặc Leandro Paredes trong trường hợp chiêu mộ thành công tiền vệ của Tottenham. 

Mbappe tái xuất rực rỡ sau Covid-19, PSG tìm lại bản ngã đích thực
Sau thời gian nghỉ vì Covid-19, Kylian Mbappe đã đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn chói sáng giúp PSG có chiến thắng thuyết phục nhất từ đầu mùa giải mới.
PSG quyết cướp Alex Telles từ tay MU
PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alex Telles dù trước đó anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU.
Ghi bàn quyết định, tương lai của mục tiêu Arsenal ở PSG vẫn bấp bênh
HLV Tuchel cho rằng Draxler đã trở thành một cầu thủ quan trọng ở PSG nhưng không đảm bảo tương lai cho ngôi sao người Đức.
PSG nhọc nhằn thắng trận đầu ở Ligue 1 2020/21 nhờ pha lập công ở phút ... 90+3
Đá thiếu người và bế tắc cho đến những phút cuối cùng nhưng PSG đã may mắn có được chiến thắng quý giá trước tân binh Metz.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X