Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sắp chiêu mộ hậu vệ trái Bayern Munich

Thứ Năm 30/08/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sắp chiêu mộ Juan Bernat của Bayern Munich. Đó là phương án được đội bóng Pháp đưa ra sau khi không đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid về trường hợp của Filipe Luis.

PSG chuẩn bị có Bernat


Theo thông tin mà ESPN có được, PSG sắp chiêu mộ Juan Bernat của Bayern Munich. Các nhà đương kim vô địch Pháp đã chuyển sự chú ý sang hậu vệ 25 tuổi sau khi không đáp ứng yêu cầu cao mà Atletico Madrid đặt ra cho Filipe Luis.

Bỏ tuyển thủ Brazil đã 33 tuổi, PSG chuyển sang cầu thủ trẻ hơn 8 tuổi. Dự kiến, Bernat sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Để hoàn tất thương vụ này, PSG sẽ mất số tiền 14 triệu Euro cộng thêm 3 triệu phụ phí tùy thành tích của anh trong màu áo mới.

PSG sắp chiêu mộ Juan Bernat của Bayern Munich hình ảnh

PSG sắp chiêu mộ Juan Bernat của Bayern Munich


Cũng bởi Atletico đòi nhiều hơn 17 triệu Euro, giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG đã ngưng đàm phán. Những thủ tục cuối cùng đang được hoàn tất để Les Parisiens có thể đón Bernat trước khi thị trường chuyển nhượng tại châu Âu đóng lại sau ngày 31/8.

Tiếp tục tuyển binh


Bên cạnh ký hợp đồng với Bernat, PSG cũng tìm cách mang về một tiền vệ phòng ngự mới. Sau khi Thiago Motta giải nghệ, đội bóng Pháp vẫn chưa mang về bất cứ sự thay thế nào. HLV Thomas Tuchel chưa hài lòng với lực lượng hiện tại.

Cụ thể, những Lassana Diarra lớn tuổi (33 tuổi) rồi Giovani Lo Celso non nớt (22 tuổi) cộng Adrien Rabiot nhấp nhổm ra đi khi hợp đồng chỉ còn 1 năm không khiến Tuchel an tâm. Mục tiêu của PSG là mang về Renato Sanches (Bayern Munich) hoặc Stanislav Lobotka (Celta Vigo) trước hạn chót của kỳ mua sắm hè 2018.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng PSG trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X