Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG "săn" tiền đạo thay thế cho Ibrahimovic

Thứ Ba 26/07/2016 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Unai Emery tuyên bố Paris Saint Germain sẽ bổ sung thêm một tiền đạo nữa để thay thế cho sự ra đi của Ibrahimovic.

Cuối mùa trước, Zlatan Ibrahimovic chính thức chia tay PSG sau khi kết thúc hợp đồng để gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, PSG ngoài Cavani đá cắm thì không còn những phương án dự phòng đáng tin cậy khi những Edouard Odsonne, Augustin Jean Kevin, Ongenda Hervin, Bahebeck Jean Christophe đều còn trẻ.
Zlatan Ibrahimovic roi PSG hinh anh
HLV Emery muốn PSG chiêu mộ trò cũ Kevin Gameiro.

Sau khi tiếp quản ghế huấn luyện của PSG, Unai Emery lập tức lên kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng nước Pháp. Hiện tại, Kevin Gameiro đang là mục tiêu hàng đầu của PSG khi HLV Emery tuyên bố sẽ mang thêm ít nhất một tiền đạo nữa về sân Parc des Princes.
Trả lời phỏng vấn về mục tiêu chuyển nhượng của PSG, HLV Emery thừa nhận: "Cavani có thể đá tốt bằng chân trái và có cảm giác rất tốt khi thi đấu trong vai trò trung phong, nhưng chúng tôi vẫn cần những cầu thủ khác để dự phòng cho anh ấy.
"Điều này rất quan trọng bởi tôi phải nghĩ tới mọi phương án có thể. Lấy ví dụ trong trường hợp Cavani chấn thương, chúng tôi cần một cầu thủ có thể lập tức đá thay vị trí của anh ấy".
HLV Emery muốn PSG chi tiền để chiêu mộ học trò cũ tại Sevilla là Kevin Gameiro. Trong ba mùa thi đấu tại xứ Andalucia dưới sự dẫn dắt của HLV Emery, chân sút 29 tuổi người Pháp đã ghi được 67 bàn trong 140 trận ra sân.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X