Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Vì Mbappe, PSG sẵn sàng trảm cả Messi lẫn Neymar

Thứ Sáu 14/10/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, PSG đã chuẩn bị sẵn 500 triệu Euro để thanh lý cả Lionel Messi lẫn Neymar trong trường hợp tiền đạo Kylian Mbappe yêu cầu.

PSG chiều Mbappe hết cỡ

Cách đây ít ngày, xuất hiện thông tin tiền đạo Kylian Mbappe muốn rời PSG ngay sau World Cup 2022. Lý do bởi PSG không giữ lời hứa như những gì đôi bên thống nhất khi gia hạn hợp đồng.

PSG thì tất nhiên không muốn mất tiền đạo sinh năm 1998. Mới đây, tờ Marca tiết lộ rằng đội bóng thủ đô nước Pháp đã chuẩn bị sẵn 500 triệu Euro để thanh lý cả Lionel Messi và Neymar nếu tiền đạo 24 tuổi muốn.

Nhưng được biết, Mbappe không có mâu thuẫn gì với Messi cả. Chỉ Neymar mới đang là cái gai trong mắt của chân sút sinh năm 1998.

NÓNG Vì Mbappe, PSG sẵn sàng trảm cả Messi lẫn Neymar 1
Mbappe tìm mọi cách đẩy Neymar khỏi PSG.

Theo Marca, PSG trong nỗ lực thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng hồi tháng 5 vừa qua đã hứa rằng sẽ thanh lý Neymar. Song, đến nay tiền đạo người Brazil vẫn chưa ra đi do những ràng buộc trong hợp đồng giữa đôi bên. Đó là lý do chính khiến Mbappe nổi giận.

Thời gian vừa qua, Mbappe khiến không chỉ Neymar mà nhiều cầu thủ khác của PSG cảm thấy không thoải mái. Tiền đạo số 7 bắt cả đội chuyền bóng cho mình, nếu không sẽ hậm hực và không tiếp tục di chuyển khi tình huống còn chưa kết thúc.

Được biết, hầu hết các cầu thủ PSG hiện đã quay lưng với Mbappe. Hiện chỉ còn 4 đồng đội ủng hộ Mbappe gồm Presnel Kimpembe, Nordi Mukiele, Hugo Ekitike và Achraf Hakimi. Trong số này, Mukiele và Ekitike là 2 tân binh vừa gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

PSG ra giá không tưởng cho Mbappe PSG ra giá không tưởng cho Mbappe
Theo Marca, PSG sẽ chỉ để tiền đạo Kylian Mbappe ra đi trong thời gian tới nếu có đội bóng nào chi ra 400 triệu Euro, gần gấp đôi kỉ lục chuyển nhượng hiện tại.
Chỉ 4 cầu thủ PSG còn ủng hộ Mbappe Chỉ 4 cầu thủ PSG còn ủng hộ Mbappe
Thái độ làm mình làm mẩy của Kylian Mbappe trong suốt thời gian qua khiến tiền đạo người Pháp chẳng khác nào tự tách mình ra khỏi tập thể của PSG.
Chủ của PSG bị tẩy chay gay gắt ở giải châu ÂuChủ của PSG bị tẩy chay gay gắt ở giải châu Âu
Trong trận hòa 3-3 giữa Union SG và Braga đêm qua đã diễn ra một làn sóng tẩy chay mãnh liệt hướng về Quỹ đầu tư thể thao Qatar (QSI).
Mẹ Mbappe tố truyền thông bẩn bôi nhọ con traiMẹ Mbappe tố truyền thông bẩn bôi nhọ con trai
Mẹ của tiền đạo Kylian Mbappe, Fayza Lamari đã lên tiếng bênh vực con trai mình sau những tin đồn liên tục xuất hiện về các vấn đề đằng sau hậu trường tại PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X