Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẵn sàng "cướp" lá chắn thép của Chelsea

Thứ Hai 24/06/2013 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa chính thức ra mắt với tư cách tân HLV Paris Saint Germain nhưng báo chí loan tin Laurent Blanc đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở đội bóng thủ đô nước Pháp. Mục tiêu chiêu mộ của cựu thủ quân “Les Bleus” là trung vệ David Luiz của Chelsea. 

David Luiz đang có phong độ cao
 

Luiz được nhắm đến để thay thế cho trung vệ đồng hương 31 tuổi Alex, người có vẻ muốn trở lại Brazil chơi bóng. Trong trận đấu với Mexico ở Confed Cup, David Luiz đã bị vỡ mũi và anh sẽ phải phẫu thuật sau khi giải đấu kết thúc.

Luiz có thể đá trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Anh có thiên hướng chơi rắn, không ngại va chạm. Tuy đã không ít lần mắc sai lầm nhưng Luiz cũng có khả năng dâng cao tấn công và tung ra những pha dứt điểm rất đẳng cấp, không kém gì một tiền đạo thực thụ.

Khác với hai mùa bóng đã qua, cho tới thời điểm này của mùa Hè chuyển nhượng 2013, PSG vẫn khá im ắng trên TTCN. Họ mất khả nhiều thời gian tìm kiếm người thay thế Carlo Ancelotti nên chưa thể tập trung cho kế hoạch mua bán cầu thủ.

Bây giờ khi đã chọn được Blanc, PSG bắt đầu nhắm đến các ngôi sao để tăng cường sức mạnh cho đội bóng nhằm tiếp tục theo đuổi những tham vọng mới ở mùa giải 2013-2014.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X