Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẵn sàng chi 250 triệu Euro để chiêu mộ Lamine Yamal

Thứ Bảy 29/06/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho là sẵn sàng phá két để chiêu mộ Lamine Yamal từ Barcelona vào mùa hè này.

PSG sẵn sàng chi 250 triệu Euro để chiêu mộ Lamine Yamal

PSG đã ngưỡng mộ Lamine Yamal từ lâu. Tin đồn hồi đầu năm nay cho thấy đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi 200 triệu Euro cho Yamal. Tuy nhiên, phía Barca đã từ chối đề nghị này vì không muốn chia tay thần đồng 16 tuổi.

Lamine Yamal
PSG sẵn sàng chi 250 triệu Euro để chiêu mộ Lamine Yamal

Mới nhất, tờ Mundo Deportivo khẳng định PSG đã tăng thêm 50 triệu Euro vào lời đề nghị gửi tới Barca. Tuy nhiên, phía Barca vẫn giữ vững quan điểm và kiên quyết không bán tuyển thủ Tây Ban Nha.

Kể từ khi Kylian Mbappe rời đi vào cuối mùa giải 2023/24, PSG đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm người thay thế. Họ đánh giá Lamine Yamal có tiềm năng trở thành siêu sao trong tương lai và có thể thế chỗ của Mbappe. Sau một mùa giải thành công ở Barca, Yamal đang chinh chiến cùng đội tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2024.

Yamal đã lập những kỷ lục ấn tượng ở Euro 2024. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro và còn đánh dấu trận đấu đó bằng một pha kiến tạo. Yamal đã xuất phát 2 trận đấu với Croatia và Italia. Anh cũng vào sân 19 phút trong trận đấu vô thưởng vô phạt với Albania. Ở tuổi 16, Yamal đã đóng vai trò trụ cột trên hàng công của La Roja.

Hợp đồng của Lamine Yamal với Barca còn thời hạn tới năm 2026. Hiện tại, cầu thủ này đang được định giá lên đến 90 triệu Euro. Sở trường của Yamal là đá ở vị trí tiền vệ cánh phải. Anh được biết đến với tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo khiến đối thủ rất khó đoán biết. Yamal lại thuận chân trái nên khả năng xử lý ở bên cánh phải lại càng trở nên bất ngờ và khó nắm bắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X