Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẵn sàng bán Neymar để giữ Mbappe

Thứ Năm 05/03/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS khẳng định PSG đang làm mọi cách để giữ chân Mbappe và sẵn sàng bán bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội nhằm hiện thực hóa mục tiêu này, kể cả đó là Neymar.
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã xác định việc gia hạn hợp đồng với Mbappe là ưu tiên hàng đầu và đã đưa ra một lời đề nghị cho cầu thủ người Pháp được một thời gian. Dù vậy, ngôi sao 21 tuổi vẫn chưa quyết định đặt bút ký để gia hạn hợp đồng.

Được biết, PSG sẵn sàng trả cho Mbappe mức lương gần 40 triệu euro/năm. Con số này thậm chí còn vượt qua khoản tiền mà Neymar đang đút túi mỗi mùa ở Pháp là 36.8 triệu euro. Đây là một nỗ lực cực kỳ lớn của đội bóng nước Pháp để giữ chân viên ngọc quý nhất trong đội hình của mình khi mà hợp đồng của Mbappe chỉ còn hạn đến năm 2022.

PSG sẵn sàng bán Neymar để giữ Mbappe hình ảnh

PSG sẵn sàng bán Neymar để giữ Mbappe


Real Madrid đang rất kiên nhẫn trong thương vụ chiêu mộ Mbappe. Cầu thủ 21 tuổi từng tuyên bố rằng anh rất cởi mở với những thử thách mới và rất ngưỡng mộ HLV Zidane. Đó là những yếu tố để Los Blancos có thể hy vọng vào một cú áp phe lớn nhất lịch sử bóng đá từ trước đến nay.

Nhưng rõ ràng PSG sẽ không để mất viên ngọc của mình dễ dàng với những lời đề nghị kếch xù sẵn sàng được đưa lên bàn đàm phán. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng chia tay bất cứ cầu thủ nào trong đội để giữ chân Mbappe, trong đó có cả Neymar.

Tiền đạo người Brazil đang được liên hệ trở lại Barca trong thời gian qua. Anh đã không còn nhận được cảm tình từ các CĐV PSG và việc giữ lại Neymar rõ là không quá quan trọng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Video tổng hợp trận đấu Lyon 1-5 PSG:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X