Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sa thải Mauricio Pochettino, đền bù số tiền khủng

Thứ Hai 13/06/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino, thông báo sẽ được đưa ra trong 48 giờ tới.

PSG sa thải HLV Mauricio Pochettino


Vào tháng 1 năm 2021, HLV Mauricio Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt PSG. Ông từng gây ấn tượng trong thời gian làm việc ở Southampton và sau đó là Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina được kỳ vọng sẽ nâng tầm đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên, những gì vị HLV này thể hiện không khiến NHM PSG hài lòng. Mùa giải vừa qua, PSG chỉ giành duy nhất danh hiệu Ligue 1 vốn đã quá quen thuộc. Ở Champions League, họ bị Real Madrid loại ngay từ vòng 1/8. Đây rõ ràng là thành tích thất vọng, bởi ở Hè năm ngoái, PSG đưa về nhiều ngôi sao hàng đầu, trong đó có Lionel Messi. 
Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải

Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải


Ngoài thành tích không quá tốt trên sân cỏ, Pochettino được cho là không thể làm chủ phòng thay đồ của PSG. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp đã ra quyết định sa thải. Nhà báo David Ornstein xác nhận thông tin trên. Ông cho rằng quyết định được đưa ra sau cuộc họp giữa những thành viên cao nhất của đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Sau đó không lâu, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino, thông báo sẽ được đưa ra trong 48 giờ tới. Theo Romano, quyết định sa thải cựu HLV Tottenham được đưa ra trước cả thời điểm bổ nhiệm Luis Campos lên vị trí giám đốc điều hành.

Với việc sa thải Pochettino trước thời hạn, PSG sẽ phải đền bù số tiền lên tới 15 triệu euro. Hiện họ đang nhắm Zinedine Zidane như phương án thay thế. Ông thầy người Pháp vẫn chưa trở lại cầm quân sau khi chia tay Real Madrid dù nhận được nhiều lời mời.
Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Sao Inter sẵn sàng gia nhập MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/6: Sao Inter sẵn sàng gia nhập MU
Dumfries sẵn sàng gia nhập MU, PSG chia tay Pochettino là những tin tức đáng chú ý sáng 13/6.
PSG chuẩn bị nói lời chia tay với HLV PochettinoPSG chuẩn bị nói lời chia tay với HLV Pochettino
Theo thông tin từ The Athletic, HLV Pochettino và PSG đã đạt thỏa thuận chia tay sau 18 tháng gắn bó.
Rộ tin Zidane chuẩn bị đến PSG thay PochettinoRộ tin Zidane chuẩn bị đến PSG thay Pochettino
Nhiều nguồn tin tại châu Âu cho rằng Zidane chuẩn bị cập bến PSG thế chỗ HLV Pochettino.
Di Maria: Messi sẽ còn chơi tốt hơn khi Pochettino ra điDi Maria: Messi sẽ còn chơi tốt hơn khi Pochettino ra đi
Di Maria tin rằng các cầu thủ PSG, đặc biệt là Lionel Messi sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới nếu được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi hơn Pochettino.
Di Maria tiết lộ PSG muốn sa thải PochettinoDi Maria tiết lộ PSG muốn sa thải Pochettino
Angel di Maria đã tiết lộ rằng PSG muốn sa thải HLV Pochettino mùa hè này khi nói về khả năng Messi tỏa sáng ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X