Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất đi ‘cánh tay phải’, Mbappe cay cú muốn rời PSG

Thứ Hai 17/06/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain mới sa thải Giám đốc thể thao Antero Henrique và điều này khiến Kylian Mbappe rất buồn phiền.

Cách đây 2 năm, chính Antero Henrique là người đã đàm phán mang Kylian Mbappe về PSG. Việc vị Giám đốc thể thao này bị CLB chủ quản sa thải khiến cho tiền đạo người Pháp buồn lòng.

GĐTT Henrique bị sa thải


Tương lai của Mbappe tại PSG thêm một lần bị nghi ngờ. Cuối tuần qua, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã ra quyết định sa thải Giám đốc thể thao Antero Henrique sau 2 mùa làm việc. Họ bổ nhiệm Leonardo – người từng giữ vai trò này từ năm 2011 đến 2013.

Kylian Mbappe buồn phiền sau sự ra đi GĐTT Antero Henrique  hình ảnh
Antero Henrique mới bị PSG sa thải

Một trong những lý do được viện dẫn cho việc sa thải Henrique là mối quan hệ không tốt giữa ông và HLV Thomas Tuchel. Chả là vị Giám đốc thể thao này đã mang về những cầu thủ mà nhà cầm quân người Đức không thích và sử dụng rất hạn chế trong mùa vừa qua.

Mbappe không còn hạnh phúc


Sự ra đi của Henrique đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý Mbappe. Người đàn ông Bồ Đào Nha đóng một vai trò quan trọng trong vụ chuyển nhượng tiền đạo trẻ này từ Monaco sang PSG 2 năm trước. Tại đây, họ luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Mbappe la Cau thu xuat sac nhat Ligue 1 va cau thu tre xuat sac nhat mua giai 2018/19
Mbappe buồn phiền khi mất đi cộng sự thân cận

Biết tin Henrique bị sa thải, Mbappe đang đi nghỉ ở California cũng rốt ráo lên Twitter để đăng một thông điệp bày tỏ sự biết ơn đối với Henrique cùng một bức ảnh chụp chung giữa họ. “Cảm ơn ngài vì tất cả những gì đã làm cho tôi ở đây”, chân sút 21 tuổi viết.

Sự xuất hiện của Leonardo tạo nên sự nghi ngờ cho tương lai của Mbappe. Trong lễ nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, thần đồng bóng đá Pháp đã bóng gió về việc tìm kiếm một dự án mới nếu CLB không thể đáp ứng những tham vọng của mình.

Nhiều mùa qua, PSG dù đặt mục tiêu rất cao ở Champions League song chỉ vào tới tứ kết là cao nhất lịch sử. 2 mùa qua, khi Mbappe đầu quân, đội bóng Pháp đều bị loại ở vòng 1/8 lần lượt trước Real Madrid và Man United.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X