Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG rục rịch hỏi mua Maicon

Chủ Nhật 05/08/2012 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG ngỏ ý muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh xuất sắc Douglas Maicon sau khi Inter thông báo, cầu thủ người Brazil có thể tự do tìm bến đỗ mới.

Serie A đang là mảnh đất màu mỡ cho "gã nhà giàu" PSG khai thác. Sau khi giành được hai ngôi sao sáng nhất của AC Milan là Thiago Silva và Ibrahimovic, HLV Carlo Ancelotti đang tín rút ruột một đội bóng khác của thành Milano là Inter.

maicon
 

Tin tức từ nước Pháp cho biết, HLV Ancelotti vẫn muốn tiếp tục đưa về một cầu thủ phòng ngự nữa để hoàn thiện cho khu vực trọng yếu này và Maicon đã lọt vào mắt xanh của cựu thuyền trưởng của Rossoneri.

Vấn đề mà PSG vẫn đang cân nhắc lúc này là mức giá để chiêu mộ Maicon. Hợp đồng của Maicon với Inter còn thời hạn 1 năm. Nếu đầu quân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Maicon sẽ có cơ hội trở thành đồng đội của những đối thủ mà anh từng phải đối đầu trước đây tại Serie A như Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic, Ezequiel Lavezzi và Javier Pastore.

Hiện tại, không chỉ có PSG quan tâm tới Maicon. Chelsea và Real Madrid cũng đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Brazil.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X