Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Chức vô địch Champions League không còn xa PSG”

Chủ Nhật 11/07/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos khẳng định PSG không còn cách quá xa chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Trong một thập kỷ qua, các ông chủ người Qatar đã đầu tư không tiếc tay vào Paris Saint-Germain. Nhưng trong khi đã giành đủ các danh hiệu quốc nội, chức vô địch Champions League vẫn là điều Les Parisiens chưa thể chinh phục.

Ramos PSG
Ramos chia sẻ ấn tượng về CLB mới PSG

Thành tích cao nhất của PSG tại đấu trường danh giá hàng đầu châu Âu là vào chung kết năm 2020 song thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Dù vậy, tân binh Sergio Ramos tin rằng họ đã sẵn sàng để bước lên đỉnh cao.

Ramos biết rõ những gì cần thiết để giành chức vô địch Champions League. Khi còn chơi cho Real Madrid, trung vệ sinh năm 1986 đã từng có 4 lần tận hưởng cảm giác này. Ramos hy vọng kinh nghiệm dày dặn của mình có thể là chất xúc tác để PSG hoàn thành mục tiêu tối thượng.

Ramos nói với PSG TV: “Điều tôi thấy nổi bật nhất ở CLB này là sức mạnh của họ. Khát khao chiến thắng từ các cầu thủ là rất lớn. Họ hạnh phúc khi ở một CLB như PSG. Họ đã chơi trận chung kết Champions League, đã tiến rất gần đến chức vô địch và đó là điều thu hút tôi.”

“Chỉ có thể nói đây là một cuộc hôn phối hoàn hảo. Nếu tôi có thể đóng góp cho PSG, điều đó thật tuyệt vời. Thật là một giấc mơ khi nghĩ về chức vô địch Champions League thứ 5 của tôi và cũng là lần đầu tiên cho CLB.”

Hakimi PSG
PSG chi 60 triệu euro mua Hakimi

PSG đã đầu tư khá mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng hè này nhằm ít nhất là đòi lại chức vô địch Ligue 1 đã mất vào tay Lille ở mùa giải trước và hơn cả là chấm dứt cơn khát danh hiệu Champions League. Ramos được mang về dưới dạng chuyển nhượng tự do cũng như một ngôi sao khác là Georginio Wijnaldum (đến từ Liverpool).

PSG cũng đã chiêu mộ Achraf Hakimi từ Inter với giá khoảng 60 triệu euro (52 triệu bảng). Họ được cho là sắp có Gianluigi Donnarumma theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi thủ môn này hết hạn hợp đồng với AC Milan.

Có tin PSG đang liên hệ với tiền vệ Paul Pogba của Manchester United cũng như tiền đạo Joaquin Correa của Lazio. Thậm chí, Les Parisiens còn nung nấu tham vọng sở hữu Lionel Messi – người đang là cầu thủ tự do khi hợp đồng với Barcelona đáo hạn sau tháng 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X