Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG ra tối hậu thư đanh thép cho Kylian Mbappe

Thứ Tư 05/07/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẵn sàng rao bán Kylian Mbappe trong trường hợp tiền đạo người Pháp không chịu ký gia hạn hợp đồng vào cuối tháng Bảy.

Mbappe và PSG đã nối lại việc thảo luận sau khi tiền đạo người Pháp thông báo với câu lạc bộ về việc không gia hạn hợp đồng vào năm 2024. Tuy vậy, Mbappe xác nhận sẽ ở lại PSG vào mùa giải tới.

Mbappe
PSG ra tối hậu thư đanh thép cho Kylian Mbappe

Tờ L’Equipe đưa tin PSG đã ra tối hậu thư rằng Mbappe phải gia hạn hợp đồng trong tháng Bảy này, nếu không sẽ bị rao bán. PSG không muốn để Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì sẽ lãng phí một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Khi đó, PSG sẽ phải bán nhiều cầu thủ để đáp ứng được khoản tiền chiêu mộ người thay thế Mbappe.

Tương lai của Mbappe là chủ đề đang được nhắc đến nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp khó có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mbappe được cho là đang đòi hỏi một bản hợp đồng trị giá 240 triệu Euro/mùa thì mới ra đi ngay năm nay.

Real Madrid từ lâu đã theo đuổi Mbappe. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez đã thông báo với các cổ động viên rằng Real không theo đuổi Mbappe trong thời gian gần đây. Real được kỳ vọng sẽ dốc hết sức để chiêu mộ Mbappe vào năm sau.

Liverpool và Arsenal cũng được liên hệ với Kylian Mbappe. Dù vậy, ngôi sao người Pháp là một cái tên hơi quá sức so với khả năng tài chính của những câu lạc bộ này.

PSG sẽ khởi động mùa giải mới ở Ligue 1 với trận gặp Lorient vào ngày 13/8. Vẫn chưa rõ liệu Mbappe có còn ở lại sân Công viên các Hoàng tử khi mùa giải bắt đầu hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X