Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết mua bằng được Kante

Thứ Năm 22/09/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Ligue 1 được cho đã liên hệ với đội ngũ của N’Golo Kante về một hợp đồng chuyển nhượng tự do tiềm năng vào Hè tới.

N’Golo Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu trong những năm gần đây, cầu thủ người Pháp không chỉ có nền tảng thể lực sung mãn mà còn sở hữu khả năng phán đoán vô cùng tuyệt vời.

Tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1991 cũng luôn ở mức rất cao, với những màn trình diễn nổi bật, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. PSG là một trong những đội bóng thèm khát chữ ký của cầu thủ 31 tuổi, nhưng Chelsea liên tục từ chối bán ngôi sao của mình.

PSG quyet mua bang duoc Kante

PSG quyết mua bằng được Kante

PSG chưa khi nào từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao người Pháp. Theo 90min, nhà vô địch Ligue 1 được cho đã liên hệ với đội ngũ của N’Golo Kante về một hợp đồng chuyển nhượng tự do tiềm năng vào Hè tới. Tuyển thủ Pháp hiện đang bước vào năm cuối hợp đồng với Chelsea và được cho đã từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên của The Blues.

Kante đang chờ một lời đề nghị tốt hơn so với thời hạn 2 năm mà Chelsea đưa ra cho anh. Nguồn này cho biết thêm, PSG đã liên hệ phía Kante cho thỏa thuận vào năm 2023 vì HLV Galtier muốn đưa ngôi sao 31 tuổi trở lại quê hương.

Việc Kante thường xuyên dính chấn thương và nghỉ thi đấu là lý do tại sao Chelsea không đáp ứng những đòi hỏi của tiền vệ này ở bản giao kèo mới. Nếu những cuộc đàm phán tiếp tục bế tắc, khả năng The Blues bán Kante cho PSG ở Hè năm tới là hoàn toàn có thể. The Blues có thể thu về 60 triệu euro từ cựu sao Leicester. 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X