Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết không "buông tha" Pogba

Thứ Năm 02/01/2014 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù Juventus đã năm lần bảy lượt tuyên bố Pogba hiện thời không phải đến bán nhưng Paris Saint Germain vẫn rất quyết tâm phải có bằng được tiền vệ này.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, Paul Pogba quyết định tới Juventus để tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. Đó là bước đi rất đúng đắn của tiền vệ mới 20 tuổi này, khi Pogba đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo đội bóng thành Turin.

PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba
PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba

Mùa giải đầu tiên thi đấu cho Juventus, Pogba ra sân đến 37 trận. Mùa này, Pogba tiếp tục phong độ ổn định khi tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp đã ra sân 24 trận, ghi được 6 bàn thắng (nhiều hơn một so với tổng số bàn thắng của cả mùa trước là 5 bàn).

Vì vậy, PSG đang rất quyết tâm chiêu mộ Pogba dù bản hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn đến năm 2016. Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG cho biết sẽ chờ để chiêu mộ Pogba trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới, bởi lẽ đội bóng nước Pháp không có kế hoạch bổ sung lực lượng trong tháng Một này trừ trường hợp bất đắc dĩ do chấn thương.

Trên Le Parisien, chủ tịch Khelaifi tiết lộ:" Paul là một người Pari. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và đại diện cho tương lai của bóng đá Pháp. Chúng tôi sẽ không chiêu mộ cậu ấy trong mùa đông này. Nhưng có thể chúng tôi sẽ cố để có được cậu ấy trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không nghĩ tới việc đưa về một cầu thủ nào cả. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng, nhưng điều đó là bởi bạn sẽ không biết được chuyện gì xảy ra trong những tuần sắp tới. Một số cầu thủ có thể sẽ dính chấn thương. Dù sao, tôi nghĩ rằng PSG sẽ không mua một cầu thủ nào nữa. Chúng tôi hài lòng với lực lượng hiện tại".

  • Như Đạt     

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X