Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết định tương lai Lionel Messi

Thứ Tư 14/09/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L'Equipe, HLV Christophe Galtier đang thuyết phục PSG gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.

PSG gia hạn hợp đồng với Messi

Messi thi đấu nổi bật trong mùa giải thứ hai khoác áo PSG. Anh hỗ trợ rất nhiều cho Kylian Mbappe tỏa sáng, và đặc biệt đánh thức bản năng của người bạn Neymar. Ở trận đấu với Brest, số 30 là người kiến tạo giúp Neymar ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

Mùa giải năm nay anh đã có 7 pha kiến tạo sau 7 trận ở Ligue 1, dẫn đầu trong 6 giải đấu hàng đầu châu Âu. Hiện Messi đã có 15 bàn thắng và 21 đường kiến tạo trong 42 trận cho PSG. Không cầu thủ nào cung cấp nhiều pha kiến tạo hơn anh ở đây kể từ thời điểm mới đến.

PSG gia han hop dong voi Messi

PSG gia hạn hợp đồng với Messi

HLV Christophe Galtier đang xây dựng mô hình phù hợp với Messi, qua đó biến PSG thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Ligue 1 lẫn Champions League. Theo L'Equipe, với tầm quan trọng mà Messi thể hiện, PSG muốn sớm đạt thỏa thuận về việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng như các bên ký kết năm ngoái.

Việc kích hoạt điều khoản gia hạn sẽ giúp Messi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin về việc Messi có khả năng trở lại Barca theo lời kêu gọi của Xavi. Điều này buộc PSG phải có phản ứng để giữ chân cầu thủ người Argentina.

Hiện NHM PSG đang hy vọng Messi sẽ tiếp tục duy trì khả năng kiến tạo của mình, đồng thời tận dụng những cơ hội để mang về thêm những bàn thắng. Phong độ cao của cầu thủ người Argentina giúp PSG nuôi hy vọng vô địch C1 mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X