Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết “bạo chi” vì Hazard

Thứ Ba 20/01/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những nguy cơ có thể tiếp tục bị phạt nặng vì lỗi vi phạm Luật Công bằng tài chính nhưng ban lãnh đạo PSG vẫn muốn mua Hazard từ Chelsea để tăng cường cho hàng công đội bóng thủ đô Paris.

PSG mua Hazard voi gia 55 trieu bang hinh anh
PSG quyết chi 55 triệu bảng vì Hazard

Cần phải nhấn mạnh rằng, ngôi sao người Bỉ đã lọt vào “tầm ngắm” của nhà ĐKVĐ Ligue 1 từ khá lâu rồi. Ngay trong giai đoạn mùa Hè năm ngoái, báo giới châu Âu cũng từng nhiều lần đề cập đến việc PSG theo đuổi Eden Hazard như một mục tiêu quan trọng nhất cho các kế hoạch chuyển nhượng của mình. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người tương đối kiên quyết từ phía Chelsea, đội bóng chủ sân Parc des Princes đã không thể đạt được mục đích.

Trên thực tế, sau sự kiện phải nhận án phạt từ UEFA vì vi phạm Luật Công bằng tài chính (phạt 60 triệu bảng), ban lãnh đạo PSG cũng phần nào tỏ ra “cẩn trọng” hơn trong công tác “shopping” của mình. “Phiên chợ hè” 2014, đội bóng thành Paris chỉ thực hiện duy nhất một bản hợp đồng lớn, đó là trường hợp của David Luiz (cũng từ Chelsea) với mức giá 50 triệu bảng. Mặc dù vậy, theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới châu Âu tiết lộ thì CLB nước Pháp đang cân nhắc trở lại với thương vụ Hazard nhằm tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cụ thể, những thông tin từ tờ Le Parisien (Pháp) vừa khẳng định phía PSG thậm chí đang sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao người Bỉ. Dễ dàng nhận thấy, hàng công nhà ĐKVĐ Ligue 1 với một loạt hảo thủ như Ibrahimovic, Cavani, Lavezzi hay Moura… đều chưa thể hiện được sự hiệu quả cần thiết kể từ đầu mùa. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến cho PSG bị tụt lại trong cuộc đua với Lyon và Marseille ở giải VĐQG Pháp.

Về phần Hazard, vai trò của tiền vệ 24 tuổi tại Chelsea đã suy giảm khá nhiều sau sự xuất hiện của bộ đôi Diego Costa và Fabregas. Mặc dù vậy, trong hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho, cựu ngôi sao Lille vẫn được xem là một nhân tố không thể thiếu. Do đó, khả năng “Người đặc biệt” chấp nhận để PSG mua Hazard cũng là rất thấp.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X