Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quăng bom tiền "tấn công" Hazard

Thứ Ba 20/05/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gã nhà giàu ở thủ đô Paris đang thử thách Chelsea khi gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng hỏi mua tiền vệ người Bỉ - Eden Hazard.

Hazard từng là mục tiêu săn đuổi của Arsenal
 

Dưới sự hậu thuẫn của các ông hoàng Ả rập, PSG đã nhắm Hazard là mục tiêu chuyển nhượng số một của họ hè này. Mặc dù không được phép tiếp xúc trực tiếp với ngôi sao người Bỉ, nhưng nguồn tin gần gũi Hazard cho hay, anh cũng rất quan tâm đến lời mời của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Nhằm tăng cường lực lượng chuẩn bị cho Champions League mùa tới, PSG còn nhắm đến một cầu thủ khác của Chelsea là trung vệ David Luiz. Tuy nhiên, hoàn cảnh Luiz khác Hazard. Phía Chelsea sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Nhưng Hazard là quân bài cực kỳ quan trọng trong đội hình của Mourinho.

Thời gian qua, cũng bắt đầu nảy sinh một vài bất đồng giữa Hazard và HLV Mourinho. Dẫu vậy, tình hình đã được các bên xoa dịu.

Chia sẻ trên tạp chí Chelsea mới đây, Hazard nói: "Tôi cố gắng chơi bóng như cái ngày còn là cậu nhóc đá vui ở sân vườn. Tôi biết mình có thể hoàn thiện hơn nữa trong quá trình tập luyện hay thi đấu. Tôi mong muốn ghi được nhiều bàn thắng và giúp đội bóng giành thêm chiến thắng ở mùa giải tới. Thi thoảng phong độ cao, lúc lại sa sút, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức mình để đóng góp cho The Blues."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X