Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG săn “Cậu bé vàng” Bồ Đào Nha

Thứ Năm 30/08/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG quan tâm Renato Sanches. Dù có một mùa giải đáng thất vọng tại Swansea City dưới dạng cho mượn, đội bóng Pháp tin người từng giành giải “Cậu bé vàng” sẽ sớm hồi sinh.

Sanches đi xuống trong sự nghiệp


Với những màn trình diễn ấn tượng tại Benfica và ĐT Bồ Đào Nha, Renato Sanches được Bayern Munich tậu về với giá 35 triệu Euro (có thể tăng lên 80 triệu Euro) hè năm 2016. Đó là thời điểm anh mới trở thành nhà vô địch châu Âu cùng Bồ Đào Nha và được đánh giá rất cao.

Không lâu sau, Sanches giành giải thưởng “Cậu bé vàng” năm 2016. Khi đó, ai cũng nghĩ Bayern đã có một món hời. Nhưng đời không như mơ. Suốt từ khi gia nhập sân Allianz Arena tới nay, phong độ của cầu thủ 21 tuổi đi xuống thảm hại.

PSG quan tâm Renato Sanches của Bayern Munich hình ảnh

PSG quan tâm Renato Sanches của Bayern


Mùa 2016/17, Sanches không được thi đấu nhiều tại Bayern do những màn trình diễn phập phù. Mùa sau, “Hùm xám” gửi anh sang Swansea City dưới dạng cho mượn với mong muốn sao trẻ này có môi trường trau dồi tài năng.

Tuy nhiên, tại một CLB nhỏ hơn, Sanches vẫn không cho thấy sự tiến bộ và dần bị đẩy lên ghế dự bị. Trở lại Bayern dưới thời tân HLV Niko Kovac, chàng trai sinh năm 1997 cũng đối mặt với tương lai mù mịt.

PSG muốn có Sanches


Theo tờ Kicker, PSG quan tâm Renato Sanches. Đại gia nước Pháp tin rằng họ có thể làm hồi sinh sự nghiệp của tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh này.

Hè này, PSG mới chia tay lão tướng Thiago Motta. Đã thế, cầu thủ đang dần trở thành trụ cột Adrien Rabiot lại nhấp nhổm ra đi. Hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi chỉ còn 1 năm là đáo hạn và với những lời mời tới từ Real Madrid hay Barcelona, giới chuyên môn tin chắc anh sẽ không từ chối.

Mặt khác, lão tướng Lassana Diarra đã bước qua tuổi 33 và nhiều khả năng sẽ chỉ ở lại PSG cho tới khi hết hạn hợp đồng hè năm 2019. Do đó, nhu cầu tìm kiếm tài năng ở tuyến giữa của Les Parisiens là rất lớn. Bộ phận chuyển nhượng của PSG đang gấp rút hoàn tất thương vụ với Sanches trong 2 ngày cuối của kỳ mua sắm hè này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng PSG trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X