Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa sức mua sao lớn, PSG lại dành sự quan tâm cho "bom xịt" của Chelsea

Thứ Tư 29/04/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le 10 Sport, PSG được cho muốn chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko thuộc biên chế Chelsea dù rằng với tiềm lực tài chính khủng khiếp của mình, họ thừa sức đưa về những cái tên hoành tráng hơn thế.

PSG quan tâm Tiemoue Bakayoko


Chelsea đã chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ Monaco vào mùa hè 2017 với mức phí lên tới 40 triệu bảng. Tất nhiên cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều, song Bakayoko thi đấu đầy thất vọng và sớm trở thành "bom xịt" của đội bóng thành London. 
 
PSG muốn giải cứu tiền vệ Tiemoue Bakayoko khỏi Chelsea hình ảnh

PSG quan tâm Bakayoko


Mùa giải 2018/19, Tiemoue Bakayoko bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn, song tại đây, cầu thủ này cũng chẳng thể hiện khá khẩm hơn bao nhiêu. Hè năm ngoái, Bakayoko bị đẩy về đội bóng cũ Monaco cho đến hết mùa giải 2019/20 và đội bóng Công quốc được quyền mua đứt nếu chấp nhận chi 40 triệu bảng.

Bakayoko đã chơi không tệ ở Monaco song điều kiện tài chính của đội chủ sân Louis II vốn chẳng mấy dư dả, lại còn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nên gần như không có khả năng họ sẽ bỏ ra 40 triệu bảng để ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 25 tuổi.

Như vậy, Bakayoko sẽ phải trở lại Chelsea song hiện giờ HLV Lampard không thiếu lựa chọn cho và bản thân cựu tiền vệ này cũng không đánh giá cao cầu thủ người Pháp.

Mới đây tờ Le 10 Sport cho rằng PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko, song chỉ chấp nhận chi tối đa 22 triệu bảng. Bỏ qua yếu tố giá cả thì chẳng rõ gã nhà giàu nước Pháp suy tính gì với thương vụ này. Với tiềm lực của mình thì PSG thừa khả năng chiêu mộ những gương mặt tên tuổi hơn thế và nếu thật sự muốn trở thành một thế lực lớn tại châu Âu thì họ cũng không thể đặt niềm tin vào số cầu thủ "làng nhàng" như Bakayoko.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X