Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quan ngại cho khả năng Neymar trở lại Barca

Thứ Bảy 31/08/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo nghi ngờ về việc họ và Barcelona có thể thông qua thương vụ chuyển nhượng Neymar trước thời hạn cho phép.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp kết thúc mà Barcelona vẫn chưa đạt thỏa thuận mua lại Neymar từ Paris Saint-Germain.

Tương lai Neymar đã trở thành chủ đề được nhắc tới rất nhiều suốt từ đầu mùa hè tới nay. Barcelona và Real Madrid đều muốn đưa ngôi sao người Brazil trở lại Tây Ban Nha chỉ 2 năm sau khi anh chuyển tới PSG với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro (201 triệu bảng) từ chính đội bóng xứ Catalonia.

PSG quan ngại cho khả năng Neymar tới Barca hình ảnh
Khả năng Neymar tới Barca được nhắc tới liên tục

PSG thừa nhận họ sẵn sàng để Neymar ra đi nhưng chỉ khi nhận được đề nghị hợp lý. Mà tới lúc này, điều đó vẫn chưa tới ngay cả khi đội bóng Pháp chấp nhận không sử dụng cầu thủ 27 tuổi khi mà tương lai còn chưa rõ ràng.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của PSG trước Metz tại Ligue 1, Giám đốc thể thao Leonardo nhắc lại việc CLB này sẵn sàng để Neymar ra đi song không quên nhấn mạnh rằng Barca hay đối tác nào đó phải đưa ra lời đề nghị chấp nhận được trước thời hạn cho phép.

“Quan điểm của chúng tôi luôn rõ ràng. Đối tác luôn biết những gì chúng tôi muốn và mọi thứ đều rõ ràng”, cựu danh thủ người Brazil nói. “Lời đề nghị bằng văn bản đầu tiên là vào ngày 27 tháng 8, 5 ngày trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi thậm chí còn mở các cuộc nói chuyện với các cầu thủ khác để thực hiện thỏa thuận, nhưng chúng tôi chưa bao giờ đạt được những gì chúng tôi muốn.”

Giam doc Leonardo
Giám đốc thể thao Leonardo tiết lộ về thương vụ

“Tất cả phụ thuộc vào Barcelona, chỉ còn 3 ngày nữa là kết thúc kỳ chuyển nhượng. Hôm nay, thỏa thuận chưa được thông qua dù chúng tôi đã rất cởi mở. Quan điểm của Neymar luôn rõ ràng và chúng tôi cũng vậy.”

“Nếu một lời đề nghị hợp lý gửi đến, cậu ấy sẽ ra đi, đó không phải vấn đề. Mọi người đều biết chúng tôi có quyền chấp nhận hay không. Sự thật là chúng tôi chỉ mở cửa cho sự ra đi của cậu ấy nếu có một đề nghị làm chúng tôi hài lòng nhưng nó chưa đến và không quá nhiều hy vọng sẽ tới trong thứ 2.”

Leonardo cũng thừa nhận rằng ngay cả khi Neymar ở lại, mối quan hệ của anh với PSG là không tốt đẹp và họ đã bắt đầu xem xét việc thay thế. “Chúng tôi muốn một người thay thế và đã sẵn sàng cho điều đó”, Giám đốc thể thao Les Parisiens nói thêm.

“Đó là một cầu thủ phi thường, tôi đánh giá cao cách sống của cậu ấy, đó là một người tốt. Nhưng chúng tôi muốn có mối quan hệ tốt đẹp nhất với cậu ấy và lúc này mối quan hệ đó không phải là lý tưởng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X