Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG “phù màng túi”: Đến lượt Ashley Cole…

Thứ Hai 10/09/2012 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải là “viêm màng túi” mà là “phù màng túi” vì… nhiều tiền quá nên phải tiêu đi. Đội bóng Pháp đang theo sát hậu vệ trái Ashley Cole của Chelsea và sẵn sàng tiếp cận nếu thời cơ thuận lợi.

PSG làm mưa làm gió trên TTCN mùa Hè 2012 ở Châu Âu. Đội bóng Pháp đã chi tới 147 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác ở cựu lục địa. Lavezzi, Lucas Moura, Thiago Silva, Ibrahimovic…tất cả đều không “thoát” được “lưới tiền” mà PSG giăng ra.

PSG muốn lấy Ashely Cole
PSG muốn lấy Ashely Cole

Nhưng “cơn khát” mua sắm của PSG dường như chưa dừng lại. Họ vẫn muốn chiêu mộ thêm tinh binh. Chỉ ít ngày sau khi Ashley Cole tỏ ra “khó ở” tại Chelsea vì đội bóng Anh chỉ muốn gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm còn anh lại muốn nhiều hơn thế, PSG lập tức được liên hệ với hậu vệ 31 tuổi này.

Nếu tới sân Parc des Princes, chắc chắn Cole sẽ vẫn sẽ được hưởng lương cao mà điều quan trọng là hợp đồng dành cho anh gần như chắc chắn sẽ có thời hạn hơn 1 năm. PSG đang ôm tham vọng lớn.

HLV Carlo Ancelotti cho biết mục tiêu của gã nhà giàu ở Ligue 1 là giành chức VĐQG mùa này và vượt qua vòng bảng Champions League. PSG đang đi theo mô hình của Chelsea khi Abramovich mới đến Stamford Bridge hay mô hình của Man City 1-2 mùa gần đây.

Đó là chi thật nhiều tiền mua ngôi sao thập phương và thuê HLV giàu kinh nghiệm để “mua” danh hiệu. Mùa trước họ mới gần thành công khi giành ngôi á quân Ligue 1. Mùa này, họ lại bỏ ra cả đống tiền và tất nhiên mục tiêu bắt buộc là phải VĐ Ligue 1.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X