Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG phản pháo Real Madrid: Họ làm như Mbappe là cầu thủ của họ!

Thứ Tư 06/10/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến cuộc phỏng vấn của Kylian Mbappe được công khai, phía PSG tiếp tục phản ứng dữ dội hành động của Real Madrid.

PSG phản pháo Real

Tương lai của Kylian Mbappe khả năng cao sẽ nằm ở sân Bernabeu, sau những chia sẻ thẳng thắn trong cuộc phỏng vấn trên L’Equipe mới đây. Chủ tịch Florentino Perez thậm chí còn tự tin có được chữ ký cầu thủ này vào năm sau, trước khi đính chính bởi không muốn gây chiến với đội bóng nước Pháp.

Mới đây, Giám đốc thể thao của PSG – Leonardo đã đăng đàn bày tỏ sự khó chịu. Ông cho biết: “Trong 1 tuần, chúng ta có thể thấy một cầu thủ Real Madrid, HLV Real Madrid và giờ là Chủ tịch của Real Madrid nói về Kylian Mbappe, như thế đó là cầu thủ của họ. Điều đó rất thiếu tôn trọng và chúng tôi không thể chấp nhận.

Mbappe
PSG cảnh báo Real Madrid chấm dứt hành động chèo kéo Kylian Mbappe

Sự theo đuổi của Florentino đã bắt đầu từ 2 năm trước. Tôi chỉ muốn nhắc cho tất cả rằng kỳ chuyển nhượng đã kết thúc rồi, bây giờ là vào mùa giải. Có những trận đấu phía trước và Real Madrid không thể tiếp tục cư xử như vậy. Họ cần phải dừng lại.

Kylian là cầu thủ của PSG và chúng tôi biết rằng mối quan hệ này sẽ kéo dài.”

Những nỗ lực của PSG trong suốt mùa hè vừa qua không khiến Kylian Mbappe động lòng. Cầu thủ này tiết lộ Real Madrid là bến đỗ duy nhất anh muốn gia nhập vào mùa hè qua, nhưng câu chuyện đã tạm thời chấm dứt và giờ là lúc tập trung trên sân cỏ.

Tất nhiên, hy vọng của đội bóng Paris chưa chấm dứt, bởi chân sút người Pháp cũng nói thêm “sự thật hôm qua không nhất thiết phải xảy ra hôm nay hoặc ngày mai, bởi tôi đã chơi bóng đủ lâu để biết rằng điều gì cũng có thể thay đổi”.

Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1
Sau bài phỏng vấn của Kylian Mbappe với L’Equipe mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.
Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”
Trong cuộc phỏng vấn mới được xuất bản trên tờ L’Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng về việc đã không thể gia nhập Real Madrid mùa hè vừa qua, màn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X