Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đáp trả La Liga cực gắt: Lo quản lý khoản nợ của mình đi!

Thứ Năm 09/09/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, đội bóng thủ đô Pháp PSG đã có phản pháo mạnh mẽ tới những phát biểu của Chủ tịch La Liga.

PSG đáp trả La Liga

Cụ thể, sự việc khởi đầu khi Chủ tịch La Liga – Javier Tebas mở màn cuộc chiến. Ông cho biết: “PSG trông như liên minh huyền thoại với những cầu thủ ở độ tuổi đó. Ở La Liga, chúng tôi có những cầu thủ trẻ như Vinicius Jr. Vấn đề của PSG, chúng tôi có thể giải quyết. Những gì PSG đang làm gây nguy hại chẳng kém Super League.

Chúng tôi sẽ tiếp tục ươm mầm tài năng bất kể sự ra đi của Messi. Chúng tôi sẽ chống lại những tuyên bố của một vài CLB – họ là kẻ địch của bóng đá.”

Javier Tebas
Chủ tịch La Liga Javier Tebas
Sau khi nhận lời tuyên chiến, PSG đã đăng đàn phản pháo bằng bức thư của Tổng thư ký Victoriano Melero, rằng chia sẻ của Javier Tebas chỉ là trò cười. Trong thư có đoạn: “Hết lần này đến lần khác, ông công kích giải bóng đá Pháp, các CLB của chúng tôi, các cầu thủ, người hâm mộ, trong khi liên tục phát biểu xúc phạm, phỉ báng và ám chỉ chúng tôi không tuân thủ các quy định tài chính – cùng những phát ngôn vô căn cứ khác.

Giải VĐQG Pháp – không như La Liga của các ông, không cần đợi đến những năm gần đây để hành động và đưa ra các quy định tài chính. Giờ đây, công chúng đã biết rõ những CLB Tây Ban Nha và giải đấu của ông đang đối mặt với khoản nợ bởi cách quản lý yếu kém, chưa kể La Liga luôn được tài trợ trong một thập kỷ vừa qua, trong đó có cả Nhà nước.

Ông hoàn toàn thiếu tôn trọng khi công kích các cầu thủ của giải VĐQG Pháp, đơn giản bởi vì họ rời giải đấu của ông. Những bình luận của ông về ‘độ tuổi’ của các cầu thủ, không chỉ sỉ nhục quá khứ và bôi nhọ vai trò hiện tại của họ, mà còn xúc phạm tới người hâm mộ trên toàn thế giới – những người luôn ngưỡng mộ các cầu thủ đó.

Tôi rất ngạc nhiên khi ông không dành sự tập trung của mình để giải quyết vấn đề với 2 CLB của La Liga, chỉ để chia rẽ giải Tây Ban Nha và bóng đá châu Âu nói chung. Chúng tôi xin mời ông hãy tập trung giải quyết vấn đề của mình, những điều mà ông đang chịu trách nhiệm, và ngừng toàn bộ những phát biểu lặp đi lặp lại này.”

 

Real Madrid chính thức ra mắt tân binh Eduardo CamavingaReal Madrid chính thức ra mắt tân binh Eduardo Camavinga
Dù đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Eduardo Camavinga cách đây gần 2 tuần, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ 18 tuổi mới có thể ra mắt Real Madrid.
Koeman: Barca tốt hơn khi mất MessiKoeman: Barca tốt hơn khi mất Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman đặt niềm tin lớn vào tương lai của Barcelona, sau khi Lionel Messi ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X