Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Neymar

Thứ Bảy 04/04/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô Paris được cho là đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cuối cùng với Neymar trong bối cảnh ngôi sao người Brazil đang muốn quay về Barca.
PSG đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Neymar hình ảnh
PSG muốn đàm phán lần cuối với Neymar trước khi bán anh cho Barca

Neymar gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 với mức phí chuyển nhượng lên tới 222 triệu euro, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên trong suốt 3 năm chơi bóng tại nước Pháp, khả năng chơi bóng của ngôi sao người Brazil không những không tăng lên mà còn có dấu hiệu thụt lùi đi.

Những scandal ngoài sân cỏ cũng như vận đen chấn thương liên tục theo bám Neymar khiến anh không có được những màn trình diễn như ý muốn. Bên cạnh đó việc PSG thiếu sức cạnh tranh khi bước ra sân chơi UEFA Champions League cũng là những lý do khiến tiền đạo người Nam Mỹ không còn thiết tha cống hiến cho đội bóng Pháp.

Neymar lúc này chỉ còn hơn 2 năm hợp đồng với PSG và đây là thời điểm tốt nhất để anh quyết định ra đi. PSG cũng hiểu rằng nếu họ giữ chân Neymar thêm một năm, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ chắc chắn sẽ suy giảm đáng kể. Vì thế đội bóng nước Pháp nước này đang cố gắng giữ chân Neymar bằng mọi giá trước khi nghĩ tới việc bán đứt anh trong mùa hè tới.

Và theo thông tin từ Sport, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã sẵn sàng tổ chức một cuộc đàm phán về tương lai của Neymar. Trường hợp không thể thuyết phục Neymar ở lại, PSG gần như sẽ bán đứt anh cho Barca ngay trong mùa hè tới.

Việc bán Neymar vào hè 2020 sẽ là phương án hợp lý với PSG khi họ sẽ thu về ngân sách không nhỏ, bao gồm cả khoản lương thưởng kếch xù từ tiền đạo sinh năm 1992. Được biết, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng đang cân nhắc để Barca biến Antoine Griezmann trở thành một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Neymar.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X