Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhảy vào tranh De Rossi với Man City

Thứ Tư 07/11/2012 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City sẽ có đối thủ xứng tầm trong cuộc tranh giành chữ ký của tiền vệ Daniele De Rossi, không ai khác ngoài gã nhà giàu PSG.

“De Rossi là một cầu thủ tuyệt vời, rất chuyên nghiệp. Cậu ấy là một tiền vệ hàng đầu”, HLV Carlo Ancelotti tán tụng ngôi sao của AS Roma trên Gazzetta dello Sport. Không chỉ là những phát biểu suông, PSG đang thực hiện kế hoạch lôi kéo bằng được tiền vệ 29 tuổi này về với sân Công viên các Hoàng tử vào tháng 1 tới. Theo nguồn tin từ tờ L’Equipe, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền rất lớn để sở hữu De Rossi.

De Rossi
 

AS Roma có chấp nhận bán tiền vệ trụ cột của họ ngay giữa mùa giải? Câu trả lời là “Có” theo lời khẳng định của GĐTT Franco Baldini: “Mùa Hè vừa rồi chúng tôi từng từ chối Manchester City. Nhưng bây giờ nếu có lời đề nghị nào khác dành cho De Rossi, chúng tôi sẽ xem xét”. Sở dĩ AS Roma không còn mặn mà với De Rossi xuất phát từ mâu thuẫn giữa cầu thủ này và HLV Zdenek Zeman. Vị thuyền trưởng của AS Roma từng phê phán De Rossi trễ nải trong tập luyện. Trong khi đó tuyển thủ Italia tỏ rõ sự thất vọng khi không được ra sân thường xuyên (mới đá 7/11 trận tại Serie A mùa này). Việc HLV Zeman để Rossi ngồi dự bị cả trận gặp Palermo cuối tuần vừa rồi là thông điệp rõ ràng về tương lai bấp bênh của tiền vệ 29 tuổi.

Với một cầu thủ tầm cỡ thế giới như De Rossi, bất kỳ đội bóng lớn nào cũng muốn sở hữu. Nhưng cho tới lúc này chỉ có Manchester City và PSG thực sự tiếp cận tiền vệ của AS Roma. Manchester City từng hỏi mua De Rossi hồi mùa Hè vừa qua nhưng bị từ chối. Tuy nhiên đội bóng Anh chắc chắn sẽ quay trở lại mục tiêu này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Hiện HLV Roberto Mancini đang rất cần tăng cường một tiền vệ trung tâm nhằm bổ sung cho tuyến giữa mong manh.

Về phía PSG, HLV Carlo Ancelotti cũng xem De Rossi là sự bổ sung cấp thiết cho hàng tiền vệ. Hiện tuyến giữa PSG đang gặp khó với chấn thương của Thiago Motta và Mohamed Sissoko, trong khi Chantome gặp vấn đề về thể lực, khiến HLV Ancelotti chỉ còn hai tiền vệ trung tâm thực thụ là Verratti và Matuidi.

Cuộc tranh giành De Rossi là lúc PSG và Manchester City chứng tỏ xem ai mới là đội bóng bạo chi nhất châu Âu. Lợi thế của Man City nằm ở chỗ Premiership hấp dẫn hơn nhiều so với Ligue 1. Tuy nhiên nếu De Rossi chọn PSG cũng không phải bất ngờ, vì anh sẽ tìm được ở Paris bầu không khí thân thuộc bên cạnh các đồng đội ở ĐT Italia như Verratti, Sirigu, Motta.

Tú Sơn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X