Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhảy vào cuộc đua giành Isco

Thứ Năm 02/05/2013 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thêm một CLB nữa quan tâm đến “Cậu bé vàng 2012” Isco, và lần này đó là đội bóng đại gia đến từ Pháp, Paris Saint Germain.

Vừa qua, người ta đã phát hiện ra các tuyển trạch viên của PSG có mặt trên khán đài sân La Rosaleda để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà Malaga và Getafe. Và Isco chính là gương mặt mà chủ tịch Leonardo cũng như BLĐ PSG muốn sở hữu trong Hè này.



Liệu đội bóng nào sẽ sở hữu được Isco?
Liệu đội bóng nào sẽ sở hữu được Isco?

Sự xuất hiện của các tuyển trạch viên đến từ PSG có thể châm ngòi cho cuộc chạy đua giành chữ kí của Isco. Hiện Real Madrid, Barcelona, Man City, và cả đại gia mới nổi của Pháp là Monaco đang rất để ý đến tiền vệ 21 tuổi này. Mặc dù Isco vẫn còn thỏa thuận với Malaga đến Hè 2016, song điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh với Los Boquerones chỉ có giá trị 35 triệu euro (gần 30 triệu bảng), không quá cao. Đây là số tiền mà những CLB giàu có như Real, PSG, Man City và Monaco dư sức chi trả. Chắc chắn Hè 2013, cuộc đua tranh giành chữ kí Isco sẽ quyết liệt hơn bao giờ hết.

Bản thân Isco có lẽ cũng đang muốn ra đi hơn bao giờ hết, bởi nếu có giành được vị trí thứ 4 sau khi La Liga năm nay kết thúc, Malaga cũng sẽ không được tham dự Champions League mùa giải năm sau, sau khi đội bóng này nhận án phạt từ UEFA do tình hình tài chính yếu kém. Hơn nữa, tài năng của Isco đã được kiểm chứng, và “Cậu bé vàng 2012” sẽ cần một bến đỗ tốt hơn, xứng đáng hơn để anh có thể phát triển và tiếp tục tỏa sáng, qua đó đến gần hơn với những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầu thủ.


Ngoài Isco, Malaga nhiều khả năng cũng sẽ chia tay HLV Manuel Pellegrini. Hiện BLĐ đội bóng chủ sân La Rosaleda đã nhắm đến HLV của Espanyol, ông Javier Aguirre nhằm thay thế cho vị trí của HLV Pellegrini, trong bối cảnh ông này đang được BLĐ Man City để mắt.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X