Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhảy vào cuộc đua dành Ogbonna với Man Utd

Thứ Năm 24/01/2013 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thông tin từ tờ Tuttosport cho hay, PSG đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ trẻ của Torino, Angelo Ogbonna, và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man Utd để có được chữ kí của ngôi sao người Italia.

Angelo Ogbonna đang là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc của bóng đá Italia. Anh chơi cực kì nổi bật trong màu áo Torino trong 2 mùa giải trở lại đây, và là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành Turin được trở lại đấu trường Serie A danh giá. Cũng giống như nhiều mẫu hậu vệ xuất sắc của bóng đá Italia trước đây, điểm mạnh của Ogbonna chính là ở khả năng phán đoán tình huống. Bên cạnh đó, với thể hình lý tưởng (1m89), trung vệ 24 tuổi này cũng khá mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi cũng như chống bóng bổng.



Ogbonna đang ở gần Milan
Angelo Ogbonna

HLV Ancelotti đang ấp ủ tham vọng được sở hữu cặp trung vệ cực kì chất lượng Thiago Silva - Angelo Ogbonna, bởi vậy mà chiến lược gia người Italia đang thúc giục những ông chủ của PSG nhanh chóng có các động thái tiếp cận ngôi sao của Torino. Bên cạnh đó, việc Alex đã bước sang tuổi 30 và thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương cũng là một trong những nguyên nhân khiến PSG phải tìm kiếm một sự bổ sung cho vị trí trung vệ.

Man Utd cũng đang là đội bóng quan tâm đến Ogbonna, tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa cho thấy thái độ rõ ràng trong thương vụ này. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi mức giá của Ogbonna lên đến 16 triệu bảng, cùng với đó, từ trước đến nay Man Utd không có thói quen dùng hàng Italia, và đó cũng là một nguyên nhân khiến Quỷ đỏ vẫn chỉ đang ở trong trạng thái “để ý” đến trung vệ người Italia.

Ngoài Man Utd, PSG cũng sẽ phải cạnh tranh với cả Milan và Juventus để có được chữ kí của Ogbonna. Trong lúc Milan đang muốn củng cố cho vị trí trung vệ của mình khi mà bộ đôi Mexes – Yepes vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn tuyệt đối, thì Juventus cũng muốn có thêm sự lựa chọn ở hàng thủ sau khi Lucio nói lời chia tay Lão bà hồi tháng 12/2012.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X