Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Julian Alvarez

Thứ Năm 01/08/2024 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG dự kiến sẽ có cuộc gặp gỡ với Man City để đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024.

PSG nghiêm túc trong thương vụ Julian Alvarez

Sau khi chia tay Kylian Mbappe trong mùa hè 2024, PSG ra sức tìm người thay thế. Sau một thời gian dài cân nhắc, họ nhận thấy Julian Alvarez là mục tiêu phù hợp. 

PSG tin rằng chân sút người Argentina hoàn toàn có thể phát huy hết được khả năng của mình tại đội bóng. Do đó, gã nhà giàu nước Pháp lên kế hoạch chiêu mộ Julian Alvarez hè này. 

Dự kiến, PSG sẽ hẹn gặp Man City vào tuần tới để đặt vấn đề về trường hợp của Julian Alvarez. Thông tin này được ESPN xác nhận.

Julian Alvarez
Julian Alvarez có thể rời Man City hè này.

Cách đây chưa lâu, Julian Alvarez lên tiếng thừa nhận rằng đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai. Ở Man City, anh chỉ là kép phụ cho Erling Haaland và thường xuyên phải đá trái sở trường. 

Hơn nữa, gia đình của cầu thủ sinh năm 2000 cũng chưa thể thích nghi sau 2 năm sinh sống ở Anh. Họ muốn chuyển tới 1 đất nước ấm áp hơn. 

HLV Pep Guardiola hiện chưa bình luận gì về tương lai của Julian Alvarez. Ông vẫn đang chờ đợi câu trả lời của cậu học trò sau khi anh thi đấu cho ĐT Olympic Argentina tại Olympic Paris 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X