Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhập cuộc quyết giành Cavani, Napoli vẫn làm cao

Thứ Năm 04/07/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thương vụ Cavani ngày càng lằng nhằng khi mới đây, cả Paris Saint Germain cũng khẳng định sẽ làm một cú áp phe trong kì chuyển nhượng hè này để đối chọi với thương vụ Falcao của Monaco.

Hồi đầu hè, Monaco đã tạo ra một bom tấn trên thị trường chuyển nhượng khi vượt mặt những Chelsea, Real Madrid, Manchester City,... để chiêu mộ thành công Falcao. Sự kiện ấy đã khiến người ta phải nhìn mảnh đất Ligue 1 với một con mắt khác. Ai ai cũng sục sôi theo dõi những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng của Monaco. Còn với Paris Saint Germain - đương kim vô địch Ligue 1, đội bóng thủ đô Paris lại khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, sự yên ắng đó có thể không kéo dài lâu nữa khi mà PSG đã có sự chuyển đổi trên băng ghế huấn luyện. HLV Ancelotti đã tới Real Madrid và thay thế cho Carletto là HLV Laurent Blanc. Sau sự chuyển đổi đó, PSG cũng bắt đầu có điều kiện hơn để chuyên tâm vào hạng mục mua sắm.

Napoli quyết giữ chân Cavani
Napoli quyết giữ chân Cavani

Hồi đầu tuần, giám đốc điều hành Jean Claude Blanc lên tiếng tiết lộ rằng PSG đang đàm phán nhằm chiêu mộ "một cầu thủ tuyệt vời". Đến hôm nay, HLV Laurent Blanc đã công khai danh tính cái tên đang khiến PSG tập trung tâm huyết. Hóa ra đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là Cavani, mục tiêu được PSG theo đuổi từ đầu kì chuyển nhượng hè.

Với những Real Madrid, Chelsea, Man City cũng đang nhòm ngó Cavani, HLV Laurent Blanc tự tin cho rằng PSG sẽ đáp ứng được điều kiện của Napoli để sớm đưa chân sút người Uruguay tới Ligue 1 nhằm tạo đối trọng với thương vụ Falcao của Monaco. Ngoài ra, HLV Laurent Blanc còn khẳng định bên cạnh việc chiêu mộ Cavani, PSG cũng sẽ quyết tâm giữ chân Thiago Silva khi có tin Barcelona đang nhòm ngó trung vệ này.

Sau khi xuất hiện thông tin cho rằng PSG đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng nhằm chiêu mộ Cavani, chủ tịch De Laurentiis đã nhanh chóng phủ nhận tất cả:" Chúng tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào của PSG dành cho Cavani cả. Chúng tôi là một đội bóng giàu có và tôn trọng luật cân bằng tài chính, thế nên chúng tôi chẳng nhất thiết phải bán đi các cầu thủ.

Nếu bất cứ ai muốn có 'El Matador', họ phải chấp nhận bỏ ra 63 triệu euro trước đã. Nếu không, tôi rất vui lòng giữ Cavani ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2017".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X