Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhập cuộc, Man Utd thất thế trong vụ Juan Mata

Thứ Năm 31/10/2013 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - Có vẻ như Manchester United sẽ khó có được sự phục vụ của Juan Mata, khi mà Paris Saint Germain đặt một đống tiền lên bàn đàm phán với Chelsea.

Từ ngày HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea, Juan Mata từ chỗ là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng bỗng trở thành người thừa. Nguyên nhân là bởi HLV Mourinho thích dùng mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ phòng ngự như Oscar hơn một "số 10" chỉ biết tấn công thuần túy như Juan Mata. Vì thế mà từ đầu mùa, Juan Mata mới chỉ ra sân có chín trận và ghi được duy nhất một bàn thắng.
Mata không mấy khi được HLV Jose Mourinho sử dụng
Mata không mấy khi được HLV Jose Mourinho sử dụng

Không trọng dụng Juan Mata nên việc Chelsea để ngỏ khả năng bán tiền vệ 25 tuổi này là điều dễ hiểu. Dù không được sử dụng thường xuyên nhưng rõ ràng tài năng của Juan Mata là điều chẳng ai có thể phủ nhận. Vì vậy, cả Manchester United lẫn Tottenham đều đang nhập cuộc nhằm giành được tiền vệ này. Tuy nhiên, Chelsea vẫn đang phân vân khi đội bóng thành London không muốn bán cầu thủ của mình cho những đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Đúng lúc này, Paris Saint Germain xuất hiện. Đội bóng đến từ nước Pháp không ngần ngại tuyên bố sẵn sàng trả 41 triệu euro để nhanh chóng có được sự phục vụ của Juan Mata trong tháng Một tới. Lời đề nghị của PSG khiến Chelsea phải ngẫm nghĩ bởi lẽ lúc này, Juan Mata đã không còn đóng vai trò quan trọng trong bản kế hoạch của HLV Mourinho. Hơn nữa, Mata vẫn chưa tỏ ra bất mãn nên Chelsea hoàn toàn có lợi thế trong việc ra giá nhằm thu lại một khoản tiền trong thương vụ này.

Dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra. Bản thân Juan Mata sau khi kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 với mức lương 82.000 bảng/ tuần cũng chưa muốn ra đi, bởi lẽ tiền vệ này muốn chứng tỏ bản thân với HLV Mourinho. Nhưng nếu tình trạng hiện tại còn tiếp diễn, có thể PSG sẽ là điểm đến hợp lý với Juan Mata trong kì chuyển nhượng mùa đông.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X