Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin cực buồn từ tiền đạo Neymar

Thứ Ba 15/10/2019 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG và phải nghỉ thi đấu 4 tuần, đây là thông tin khiến PSG cảm thấy rất buồn.

Neymar nghỉ thi đấu 4 tuần


Trong trận giao hữu giữa Brazil và Nigeria ở Singapore, tiền đạo Neymar đá chính. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1992 rời sân ngay ở phút 12, anh nhường vị trí cho Phillipe Coutinho, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo của Bayern Munich.
PSG nhận tin buồn Tiền đạo Neymar dính chấn thương hình ảnh

Neymar dính chấn thương


Neymar dính chấn thương và phải rời sân, vấn đề mà cầu thủ gặp phải khiến PSG tỏ ra lo lắng. Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Neymar dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG và phải nghỉ thi đấu 4 tuần, đây là thông tin khiến PSG cảm thấy rất buồn.

Theo xác nhận từ đội ngũ y tế của ĐT Brazil, cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương gân khoeo, anh sẽ chỉ trở lại vào giữa tháng 11 tới. Cựu sao Barca được dự đoán sẽ bỏ lỡ khoảng 6 trận đấu của PSG trên mọi mặt trận.

Việc Neymar phải nghỉ thi đấu 1 tháng là tổn thất không nhỏ với PSG. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 đã có 4 bàn sau 5 lần ra sân ở Ligue 1. Một vài ngôi sao khác của đội bóng nước Pháp cũng đang hồi phục chấn thương.

Cụ thể, Julian Draxler và Colin Dagba đã có thể tập luyện trở lại, trong khi đó Edinson Cavani và Kylian Mbappe đang tiến hành phục hồi sau chấn thương hông và gân kheo.

Trong thời gian vừa qua HLV Tuchel đã phải sử dụng Eric Maxim Choupo-Moting, Pablo Sarabia và Mauro Icardi khi mà không có được những lựa chọn tốt nhất trên hàng công.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Gianluigi Buffon nói về Neymar và Mbappe, thủ thành đang khoác áo Juventus cho rằng bộ đôi cầu thủ của PSG sẽ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng trong nhiều năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X