Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin cực buồn từ siêu sao Neymar

Thứ Năm 24/01/2019 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar dính chấn thương nghiêm trọng sau chiến thắng 2-0 của PSG trước Strasbourg tại vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp.

Neymar có thể nghỉ thi đấu dài hạn


Mùa giải này, tiền đạo Neymar đang chơi cực tốt trong màu áo PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 18 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League. Cầu thủ người Brazil vẫn đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng nước Pháp.
Neymar dính chấn thương, có thể lỡ đại chiến MU hình ảnh

PSG nhận tin buồn từ Neymar


Rạng sáng nay, PSG có trận đấu với Strasbourg tại vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp. Edinson Cavani là người giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vượt lên dẫn trước, sau đó Angel di Maria ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thủ đô Paris. Mặc dù giành chiến thắng nhưng PSG đã phải trả một cái giá cực đắt.

Cụ thể, Neymar dính chấn thương nghiêm trọng sau chiến thắng 2-0 của PSG trước Strasbourg tại vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp. Đó là tình huống mà cựu sao Barca không va chạm với cầu thủ nào. Ngôi sao 26 tuổi nhận bóng từ đồng đội, nhưng bất ngờ dừng lại và yêu cầu đội ngũ y tế trợ giúp. Rất có thể Neymar dính chấn thương ở tình huống gắp bóng qua đầu 1 cầu thủ Strasbourg rồi nỗ lực đi bóng và dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Trước đó, trong trận đấu Neymar cũng có pha va chạm khá nặng với tiền vệ Anthony Goncalves của đội khách. Theo chẩn đoán, ngôi sao sinh năm 1992 tái phát chấn thương mắt cá. Vấn đề dường như khá nghiêm trọng, người ta đã thấy được những giọt nước mắt lăn trên gương mặt của số 10.

Nói về chấn thương của học trò HLV Thomas Tuchel khẳng định: “Tôi không nói chuyện với Neymar bởi cậu ấy đi thẳng vào đường hầm sau khi dính chấn thương, theo quan sát của tôi vấn đề mà cậu ấy gặp phải tương đối phức tạp”.

Chấn thương gặp phải nhiều khả năng sẽ khiến Neymar bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp M.U vào ngày 12/2 tới, thậm chí khả năng anh phải nghỉ hết mùa là có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X