Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm Villas Boas thay Ancelotti

Thứ Tư 12/06/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu nữa, HLV Carlo Ancelotti sẽ chia tay PSG để chuyển sang làm công tác huấn luyện tại Real Madrid. Và ngay lúc này đây, nhiệm vụ của tân vương Ligue 1 sẽ là tìm ra một người có đủ tài năng để thay thế cho vị trí của chiến lược gia người Italia.

Hiện nay, ứng cử viên số 1 mà BLĐ PSG nhắm đến chính là HLV Andre Villas Boas của Tottenham. Đây chính là sự lựa chọn của Nasser El Khelaifi, chủ tịch PSG sau khi ông tham khảo ý kiến từ các cố vấn của mình.



HLV Villas Boas trong tầm ngắm của PSG
HLV Villas Boas trong tầm ngắm của PSG

HLV Ancelotti vừa có một mùa bóng thành công tại PSG, khi ông đã đưa CLB đến với danh hiệu vô địch Ligue 1, cùng với thành tích vào đến tứ kết Champions League. Bản thân PSG dĩ nhiên là muốn giữ chân chiến lược gia đầy tài năng này, nhưng kế hoạch của họ đã sớm phá sản khi mà vào tháng 4 vừa qua, Real Madrid đã có các cuộc tiếp xúc với Ancelotti. Sớm dự báo được mùa giải không thành công, cùng sự ra đi của Jose Mourinho, Nhà trắng đã lên kế hoạch tìm một HLV mới, và cựu thuyền trưởng AC Milan chính là mục tiêu số 1 của họ. Thậm chí, Los Blancos còn sẵn sàng chi ra 4 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để Ancelotti tự do rời PSG. Còn chiến lược gia người Italia cũng rất hào hứng với lời mời này, và ngay sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, ông đã khẳng định sẽ chia tay PSG.


Từ những điều đó có thể khiến người ta tin rằng, HLV Ancelotti chẳng còn bao lâu nữa sẽ cập bến Real Madrid, và giờ đây, PSG sẽ phải lên kế hoạch để tìm kiếm người thay thế cho vị trí mà nhà cầm quân 54 tuổi để lại.

Villas Boas từng gây nhiều thất vọng tại Chelsea, tuy nhiên, ông đã khiến mọi người phải quên đi những ngày tháng không mấy tốt đẹp đó bằng một mùa giải 2012/13 khá thành công cùng Tottenham. Bên cạnh sự xuất sắc của Bale, chắc chắn còn phải kể đến công lao to lớn của Villas Boas. Hơn nữa, trước đây nhà cầm quân 35 tuổi này còn rất thành công ở đấu trường châu Âu khi còn dẫn dắt Porto (vô địch Europa League 2010/11), và điều đó càng giúp ông tạo ấn tượng mạnh mẽ với BLĐ PSG.


Sẽ không khó để PSG đưa Villas Boas về Paris. Bởi dù còn thỏa thuận với Tottenham, song 10 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng không phải là trở ngại đối với một đội bóng giàu có như PSG. Lúc này, tân vương Ligue 1 có lẽ chỉ còn chờ vào thái độ của HLV Villas Boas mà thôi. Và PSG hãy hy vọng rằng, Real Madrid sẽ sớm chiêu mộ thành công Bale, vì nếu tiền vệ 23 tuổi quyết định ra đi, nhiều khả năng HLV Villas Boas cũng sẽ rời White Hart Lane để tìm cho mình bến đỗ mới.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X