Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm tiền đạo Liverpool thay thế Ibrahimovic và Cavani

Thứ Năm 24/03/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Edinson Cavani đều đang trên đường rời khỏi thủ đô nước Pháp vào cuối mùa giải năm nay. Vì thế, HLV Laurent Blanc đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế ngay từ bây giờ. Và theo báo chí Anh, cái tên được nhắm đến hiện nay là tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool.

Sturridge Southampton 2-3 Liverpool
Sturridge vẫn ghi bàn tằng tằng cho Liverpool mỗi khi lành lặn
Ngay sau khi giành được chức vô địch Ligue 1 lần thứ 4 liên tiếp cùng PSG, tiền đạo Ibrahimovic đã thẳng thừng tuyên bố sẽ chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp sau khi mùa giải này kết thúc. Được biết, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ người Thụy Điển sẽ là một CLB ở Premier League và nhiều khả năng sẽ là Man United. Chuyển đến Anh thi đấu, rất có thể Ibra sẽ đụng độ người đồng đội trong màu áo PSG hiện tại là Edinson Cavani. Bởi hiện giờ Arsenal đang khao khát có một trung phong đẳng cấp và sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu dụ sát thủ người Uruguay.

Chính vì thế, tình hình nhân sự ở vị trí tiền đạo của thiếu gia nước Pháp đang rơi vào tình cảnh khá nguy cấp. Do vậy, ngay từ bây giờ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã lên kế hoạch chiêu mộ những chân sút hàng đầu thế giới để duy trì sự thống trị tại Ligue 1 cũng như bắt đầu hiện thực hóa tham vọng trở thành một thế lực đáng gờm trên toàn cõi châu Âu.
Chính thức: Leicester sang Mỹ so tài Barca và PSG
(Bongda24h.vn) – Bầy Cáo làm mưa làm gió nước Anh mùa giải này sẽ nhận lời mời tham dự International Champions Cup 2016, giải đấu giao hữu hè quy tụ rất nhiều...
Theo nhiều tờ báo lớn ở Anh cũng như toàn thế giới, Daniel Sturridge vừa lọt vào danh sách những ứng cử viên cho một vị trí lĩnh xướng hàng công PSG ở mùa giải năm sau. Trước đó, cầu thủ người Anh này cũng úp mở về việc rời khỏi Anfield ngay hè này. Tài năng của ngôi sao 26 tuổi là không phải bàn cãi. Nhưng vận đen chấn thương đã khiến cho sự nghiệp của Sturridge chưa thực sự phất lên sau mùa giải 2013/14 thần thánh.

Chân sút mang áo số 15 vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thành phố cảng. Vì thế, nếu PSG muốn có được chữ ký của tiền đạo người Anh, họ sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Nhưng đây rõ ràng chẳng phải là vấn đề với gã nhà giàu của đất nước hình lục lăng. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã sẵn sàng bỏ ra một núi tiền lên tới 45 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Liverpool.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X