Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhăm nhe dùng "bom tiền" cướp Rooney

Chủ Nhật 04/05/2014 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Van Gaal trở thành HLV trưởng Man Utd, Van Persie chắc chắn sẽ được trọng dụng, và đó sẽ là thời cơ dành cho những đội bóng như PSG.

PSG từng vài lần có ý định mua Rooney. Mùa hè năm ngoái, đại gia nước Pháp từng ngỏ lời với David Moyes để mua tiền đạo người Anh với giá 25 triệu bảng, nhưng khi đó ông thầy người Scotland đã từ chối, bởi gã Shrek được coi là hạt nhân chính trong lối chơi mà ông xây dựng.

PSG muốn sở hữu song sát Ibra - Rooney
PSG muốn sở hữu song sát Ibra - Rooney

Đầu năm nay, Wazza đã ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Giao kèo mới giúp anh kiếm được 300.000 bảng/tuần, đồng thời cũng giúp Man Utd trói chân ngôi sao số 1 trong đội hình tới năm 2018. Đội bóng thành Manchester ít nhất đã tránh được viễn cảnh mất cựu cầu thủ Everton trong vòng 6 tháng tới, khi hợp đồng cũ đáo hạn.

Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt vào cuối mùa. David Moyes bị sa thải. Louis Van Gaal là ứng cử viên sáng giá nhất. Wayne Rooney dính chấn thương bí ẩn, và anh hoàn toàn có khả năng mất suất đá cao nhất trên hàng công vào tay Van Persie, người luôn được Van Gaal tin dùng ở Đội tuyển Hà Lan.

Chính vì những xáo trộn này mà PSG đang có ý định trở lại với thương vụ Rooney. Tuy nhiên đội bóng thành Paris sẽ phải mất nhiều hơn con số 25 triệu bảng mà họ dự chi hồi hè năm ngoái. Theo giới chuyên môn dự đoán, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ yêu cầu ít nhất 35 triệu bảng cho R10.

Mọi chuyện bây giờ phụ thuộc cả vào Louis Van Gaal. Nếu ông tin dùng Rooney, đó sẽ là 1 con dao 2 lưỡi, bởi tiền đạo 28 tuổi là một người rất nóng tính và hay nổi loạn. Chính cựu danh thủ Đức Mehmet Scholl còn mạnh dạn dự đoán: Kiểu gì Van Gaal và Rooney cũng choảng nhau.

Ở trường hợp ngược lại, nếu bán ngay Rooney khi tiếp nhận Man Utd, đó cũng chưa chắc là 1 nước cờ hay. Dù thế nào đi nữa, Wazza cũng đã ở Old Trafford 10 năm và là một trong những cầu thủ có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ. Bán ngay đi 1 biểu tượng như vậy, Van Gaal sẽ gặp nhiều vấn đề trong việc ổn định hậu trường. Người vui nhất lúc này chỉ có PSG. Đội bóng của những ông chủ Qatar đang rất phấn khởi với viễn cảnh chiêu mộ cặp tấn công khủng khiếp Ibrahimovic - Rooney vào mùa giải tới.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X